x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOÀNG ANH GIA LAI VS NAM ĐỊNH, 17H00 NGÀY 12/6: TỰ TIN ĐÓN KHÁCH

09:52 | 12/06/2020

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định, 17h00 ngày 12/6, vòng 4 V-League, sân Pleiku. Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai thường chơi tốt, cả 5 lần tiếp đón Nam Định, đội bóng Phố Núi đã có được kết quả toàn thắng.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Hoàng Anh Gia Lai đã gây thất vọng khi lần lượt để thua 0-2 trên sân của Nam Định ở Vòng 1 Cúp QG, tiếp đó là thất bại 0-3 trên sân của Hà Nội ở vòng 3 V-League 2020. Mặc dù vậy, không khó để nhận ra những kết quả trên đều đến từ việc thầy trò HLV Lee Tae-Hoon phải chơi trên sân khách.

Ở vòng đấu tới đây của sân chơi VĐQG, đội bóng Phố Núi sẽ được trở về sân nhà Pleiku trong cuộc tái đấu với Nam Định, đây được xem như cơ hội để Tuấn Anh cùng đồng đội tìm kiếm 1 kết quả khởi sắc hơn, qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và tiếp tục với mục tiêu lọt vào tốp 8 để tham dự Vòng Vô địch.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi thực tế thì trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai thường chơi tốt, về kết quả thì như ở 7 trận gần nhất, họ đã thắng tới 6, riêng ở cả 5 lần tiếp đón Nam Định, đội bóng Phố Núi cũng đã có được kết quả toàn thắng. Và sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Lee Tae-Hoon cũng đến từ phía chính đối thủ của họ. 

Về phía Nam Định, ngoại trừ chiến thắng 2-0 có được trước chính Hoàng Anh Gia Lai ở Vòng 1 – Cúp QG thì 2 trận đấu trở lại đây, đội bóng này đều đã để thua, trong đó đáng chú ý là thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Viettel hồi cuối tuần vừa rồi. Đó thực sự là kết quả gây thất vọng khi Thiên Trường vốn là địa chỉ mà họ thường rất tự tin với những kết quả tích cực.

Cũng với phong độ như vậy mà chuyến làm khách đến Gia Lai tới đây, những lo ngại cho đội bóng Thành Nam cũng trở nên lớn hơn. Ngoài cái dớp toàn thua khi viếng thăm Pleiku  như đã đề cập ở trên, Nam Định cũng vốn là đội bóng bị đánh giá là yếu bóng vía khi xa nhà, cụ thể như ở 11 trận gần nhất, họ đã thua tới 9, riêng tại V-League 2019, họ cũng chỉ hoà 4, còn lại thua 9 sau 13 trận sân khách.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Hoàng Anh Gia Lai được xếp ở tỷ lệ -1/2 cũng cho thấy sự ủng hộ với đội bóng này. Mặc dù thấp hơn so với những lần tiếp đón chính thức đối thủ này trước đây, thế nhưng cần biết rằng ở hiện tại họ cũng đang không có phong độ quá tốt, vì vậy mức chấp hoà như trên là phù hợp, vì vậy có thể trông chờ vào 1 kết quả tích cực cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Mặc dù cả 2 trận gần đây hàng công của Hoàng Anh Gia Lai đều gây thất vọng khi không có nổi 1 pha ghi bàn, thế nhưng ở trận đấu tới, với điểm tựa từ Pleiku, nơi họ thường chơi bùng nổ, hy vọng vào 1 bộ mặt tươi mới cho thầy trò HLV Lee Tae-Hoon là hoàn toàn khả thi. Còn Nam Định vốn được biết đến là đội bóng có lối chơi phóng khoáng, vì vậy khả năng cả 2 tạo ra 1 trận cầu cởi mở là rất lớn.

Và với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, mốc trên đang được kỳ vọng sẽ trở thành mã đầu tư đáng tin hơn ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định:

Thành tích đối đầu Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định:

- 10 lần đối đầu gần đây, Hoàng Anh Gia Lai đã thắng tới 8, trong khi Nam Định chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đã toàn thắng trong cả 5 lần tiếp đón Nam Định gần nhất.

- Mùa trước, Nam Định đã thua 0-2 khi làm khách của Hoàng Anh Gia Lai.

Đội hình dự kiến Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định:

Hoàng Anh Gia Lai (3-5-2): Bửu Ngọc, Memovic, Trọng Sáng, A Hoàng, Hồng Duy, Việt Hưng, Tuấn Anh, Kelly, Văn Thanh, Walsh, Văn Toàn.

Nam Định (4-5-1): Xuân Việt, Mạnh Cường, Hạ Long, Agabaji, Văn Trường, Xuân Quyết, Sỹ Minh, Rafaelson, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Merlo.

Dự đoán Hoàng Anh Gia Lai vs Nam Định:

Lựa chọn tốt nhất: Hoàng Anh Gia Lai (-1/2) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoàng Anh Gia Lai 3-2 Nam Định

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo