x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS SWANSEA, 02H45 NGÀY 27/11: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

15:30 | 26/11/2019

Nhận định Huddersfield vs Swansea, 02h45 ngày 27/11, vòng 18 hạng Nhất Anh, sân John Smith's. Swansea có thành tích khá tệ ở sân nhà, nhưng với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, họ lại trở thành đối thủ không dễ chơi trong những chuyến làm khách.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Huddersfield khởi đầu khá tệ ở giải hạng nhất Anh mùa này khi mới chỉ có 17 điểm sau 17 vòng đấu. Với số điểm này, họ đang đứng thứ 19 trên BXH, chỉ hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở trận đấu thuộc vòng 18 đêm nay, thầy trò Danny Cowley được trở về sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ không hề dễ chơi là Swansea.

Sở dĩ nói vậy bởi so với Huddersfield, Swansea khởi đầu ấn tượng hơn hẳn. Với 29 điểm, "thiên nga" đang đứng thứ 6 trên BXH. Do đó, ở trận đấu đêm nay, dù phải làm khách, đội bóng xứ Wales vẫn được nhà cái xếp ngang cơ Huddersfield với tỷ lệ 0:0.

Xét phong độ, có thể thấy Huddersfield đang hồi sinh mạnh mẽ. Bằng chứng là ở 9 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 4, thua 1). Nhưng với tỷ lệ 0:0, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Danny Cowley. Vấn đề lớn nhất của đội bóng này là lối chơi kém hiệu quả trong thế tấn công chủ động. Không phải ngẫu nhiên mà trong 9 trận sân nhà đã đấu ở mùa giải này, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 3, thua 4).

Cũng bởi khả năng tấn công kém hiệu quả (19 bàn/17 trận), Huddersfield chỉ đạt tỷ lệ thắng kèo là 29,41%. Họ hiện là 1 trong 3 CLB có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất Championship. Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh thêm rằng Huddersfield không thắng trong 3 màn đụng độ Swansea gần nhất (hòa 1, thua 2).

Bên kia chiến tuyến, Swansea có thành tích khá tệ ở sân nhà. Nhưng với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, họ lại trở thành đối thủ không dễ chơi trong những chuyến làm khách. Minh chứng là trong 8 trận xa nhà đã đấu ở Championship mùa này, thầy trò Steve Cooper vẫn chưa một lần thất bại (thắng 4, hòa 4). Trong 3 trận sân khách xuất hiện tỷ lệ 0:0, họ đã có 2 chiến thắng (gặp QPR và Wigan).

So với Huddersfield, Swansea sở hữu hàng công và hàng thủ tốt hơn. Vì vậy, ở màn đụng độ đêm nay, "thiên nga" hoàn toàn có thể phát huy tốt phong cách sở trường của mình để giành 3 điểm trọn vẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo Huddersfield vs Swansea:

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Swansea:

- Huddersfield chỉ thua 2/8 màn đụng độ Swansea gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2, thua 2).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Swansea:

Huddersfield: Vắng Tommy Elphick, Jaden Brown và Danny Simpson (chấn thương).

Swansea: Vắng Aldo Kalulu và Joe Rodon (chấn thương).

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Swansea:

Dự đoán Huddersfield vs Swansea:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Swansea cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 0-1 Swansea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h00 T.N.Kỳ U18 VS Ma Rốc U18
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo