x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA GALAXY VS NEW ENGLAND, 09H30 NGÀY 03/6: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:16 | 03/06/2019

Nhận định LA Galaxy vs New England, 09h30 ngày 03/6, MLS 2019, sân StubHub Center. Ngoài việc đã tìm lại được phong độ với 2 chiến thắng vừa qua, sân bãi chắc chắn sẽ là điểm tựa không nhỏ cho LA Galaxy trong cuộc đón tiếp New England.

TLCA: 0:1

TX: 3

Sau giai đoạn thi đấu sa sút với chuỗi 4 trận toàn thua, LA Galaxy đang dần lấy lại phong độ bằng liên tiếp 2 trận thắng vừa qua. Kết quả này đã góp phần giúp cho thầy trò HLV Schelotto trở lại với cuộc đua giành vé dự VCK cuối mùa, tuy nhiên chuỗi trận thi đấu tệ hại quá dài vừa qua cũng đã có những ảnh hưởng không nhỏ với đội bóng này.

Hiện tại, với 28 điểm sau 15 vòng đấu, LA Galaxy đang có được vị trí thứ 2 trên BXH khu vực Bờ Tây, thế nhưng khoảng cách với đội đầu bảng là Los Angeles FC đã là 9 điểm. Mặc dù vậy, với việc chơi ít hơn 1 trận, và mùa giải cũng mới chỉ trôi qua chưa đầy 1/2 chặng đường, cơ hội để thầy trò HLV Schelotto bứt phá vẫn là rất nhiều.

Ở vòng đấu tới đây, LA Galaxy sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón New England, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Schelotto rút ngắn khoảng cách với đối thủ cùng thành phố. Ngoài việc đã tìm lại được phong độ với 2 chiến thắng vừa qua, sân bãi chắc chắn sẽ là điểm tựa không nhỏ cho LA Galaxy, nên nhớ ở 8 trận sân nhà gần nhất, họ đã thắng tới 6.

Tuy nhiên, không vì thế mà LA Galaxy được phép chủ quan ở trận đấu tới đây, bởi lẽ dù đang đứng áp chót trên BXH Bờ Đông với chỉ 13 điểm sau 15 vòng đấu, thế nhưng những gì mà New England đã thể hiện thời gian vừa qua là khá tốt, cụ thể ở 3 trận gần đây họ đều đã có điểm trước những đối thủ mạnh, trong đó gần nhất là trận hòa trước đội đang dẫn đầu trên BXH Bờ Đông - DC United.

Mặc dù vậy nhắc đến thành tích thi đấu của New England chỉ để có thêm sự cảnh giác cho LA Galaxy, bởi lẽ ưu thế của đội chủ nhà đang rất lớn. Hơn nữa, sân khách với New England vẫn là 1 nỗi ám ảnh, bởi lẽ ở 11 chuyến xa nhà gần đây, thầy trò HLV Bruce Arena đã để thua tới 8 và cũng chỉ có 3 kết quả hòa.

Cũng ở trận đấu này, trên sàn giao dịch châu Á, việc LA Galaxy được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn cân bằng cũng mang đến những tín hiệu tích cực hơn cho đội chủ nhà. Trong quá khứ, đây được đánh giá là 1 trong những mức chấp cao mà họ có được khi tiếp đón New England, nhất là hoàn cảnh mà phong độ của thầy trò HLV Schelotto cũng chưa thực sự ổn định, vì thế hy vọng vào 1 kết quả có lợi từ đội bóng này là rất lớn.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội trong thời gian gần đây là khá tệ, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, hy vọng cho 1 thế trận cởi mở với nhiều pha lập công lại đang nhận được phản hồi đầy tích cực ở trận đấu này, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên tổng bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 29 lần chạm trán gần đây, LA Galaxy đã thắng 9, trong khi New England thắng tới 11.

- 11 lần đụng độ gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hòa.

- New England đã thua 4 và chỉ thắng 1 ở 7 lần cuối cùng làm khách trên sân của LA Galaxy.

- Mùa trước, LA Galaxy đã thắng 3-2 sau 1 lần chạm trán với New England.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

LA Galaxy: Alessandrini, Polenta và Feltcher không thể góp mặt vì chấn thương.

New England: Matt Turner dính án treo giò, trong khi Angking và Mancienne vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LA Galaxy (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: LA Galaxy 3-1 New England

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo