x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LITHUANIA VS SÍP, 23H00 NGÀY 6/9

09:46 | 06/09/2024

Nhận định Lithuania vs Síp, 23h00 ngày 6/9, bảng 2 League C Nations League, sân Darius and Girenas. Có được lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn hơn rất nhiều, Lithuania chắc chắn vẫn phải là đội được đánh giá nhỉnh hơn.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Được xếp vào nhánh đấu khá nhẹ tại League C Nations League, Lithuania đang đặt rất nhiều kỳ vọng về việc giành lấy tấm vé lên chơi League B mùa sau. So với 3 đối thủ còn lại, Lithuania chỉ kém đôi chút so với Romania và mục tiêu giành lấy ít nhất tấm vé chơi trận play-off thăng hạng là khả quan nếu Lithuania chơi đúng năng lực.

Sự chuẩn bị của Lithuania cho chiến dịch Nations League cũng rất đáng ghi nhận. 4 trận đấu quốc tế gần nhất, đội chủ nhà đã có cho mình đến 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Thất bại duy nhất mà họ phải nhận cũng chỉ diễn ra trên chấm phạt đền ở cuộc đụng độ gặp Estonia trong khuôn khổ chung kết Baltic Cup.

Phía bên kia chiến tuyến, Síp cũng đặt nhiều kỳ vọng vào việc cạnh tranh một tấm vé lên chơi League B mùa sau. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì đội khách thể hiện ở loạt trận quốc tế gần đây, tương đối khó để tin vào khả năng Síp có thể vượt lên. Suốt hơn 1 năm qua, sau 10 trận đấu trên mọi cấp độ, các cầu thủ Síp chỉ có cho mình vỏn vẹn 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

8 trận đấu còn lại, Síp phải nhận đến 7 thất bại và 1 trận bị cầm hòa bởi một đội bóng tý hon khác là Latvia. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Serbia và Moldova, Síp đã tìm lại được niềm vui chiến thắng ở lần ra sân gần nhất. Tuy vậy, cũng phải nói thêm khi trận thắng họ có được chỉ diễn ra trước đội bóng yếu nhất hành tinh San Marino.

Có được lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn hơn rất nhiều, Lithuania chắc chắn vẫn phải là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4. Lần gần nhất và duy nhất hai đội gặp nhau trong quá khứ, Lithuania đã thất thủ 0-1 trên sân của Síp. Tuy nhiên, sau tất cả những gì hai đội thể hiện ở các trận đấu quốc tế vừa qua, rõ ràng khả năng giành 3 điểm của Lithuania là cao hơn nhiều so với đội khách Síp.

Các trận đấu tại Nations League thường vẫn mang đậm tính của những trận đấu giao hữu. Do đó, cả Lithuania và Síp đều không cần phải toan tính quá nhiều ở cuộc đấu này. Hai đội hoàn toàn có thể bung hết sức ngay từ những phút đầu với cùng mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Tỷ lệ tài xỉu được đưa ra chỉ dừng lại ở ngưỡng 2 1/4 và hoàn toàn phù hợp cho sự xuất hiện của kèo Tài sau 90 phút khi hai đội đủ sức cùng nhau tạo ra một trận đấu có ít nhất 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ kèo Lithuania vs Síp:

Thành tích đối đầu Lithuania vs Síp:

- Lithuania thua 0-1 trước Síp ở trận giao hữu năm 2023.

Thông tin lực lượng Lithuania vs Síp:

Lithuania: Paulius Golubickas chấn thương.

Síp: Đầy đủ lực lượng. 

Đội hình dự kiến Lithuania vs Síp:

Lithuania (3-4-2-1): Gertmonas; Kazukolovas, Lekiatas, Tutyskinas; Lasickas, Slivka, Verbickas, Sirvys; Vorobjovas, Paulauskas; Kucys.

Síp (3-5-2): Mall; Kyprianou, Gogic, Laifis; Andreou, Charalampous, Kyriakou, Correia, Loizou; Pittas, Kastanos.

Dự đoán Lithuania vs Síp:

Lựa chọn tốt nhất: Lithuania -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lithuania 2-1 Síp

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 5
02h00 Rayo Vallecano VS Osasuna
VĐQG ITALIA, VÒNG 4
23h30 Parma VS Udinese
01h45 Lazio VS Verona
C1 CHÂU Á, VÒNG 1
23h00 Al Shorta (IRQ) VS Al Nassr (KSA)
23h00 Al Ain VS Al Sadd
01h00 Esteghlal Tehran VS Al Garrafa
01h00 Al Ahli (KSA) VS Persepolis
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.9
17h00 Estonia U19 Nữ VS Lithuania U19 Nữ
17h00 Latvia U19 Nữ VS Đảo Faroe U19 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.9
17h00 B.D.Nha U16 VS Romania U16
20h00 T.N.Kỳ U16 VS Đan Mạch U16
GIAO HỮU U20, VÒNG T.9
00h00 Arập Xêut U20 VS Yemen U20