x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS COMO, 23H30 NGÀY 4/10

09:44 | 04/10/2024

Nhận định Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, vòng 7 VĐQG Italia, sân Diego Armando Maradona. Hoàn toàn dễ hiểu khi Napoli được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này với tỷ lệ chấp lên đến 1 1/4 bàn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Napoli đã khởi đầu kỷ nguyên của Antonio Conte không thực sự tốt khi chỉ thắng được Modena trên chấm phạt đền ở loạt trận vòng 1 Coppa Italia và để thua đậm 0-3 trước Verona ngay ngày khai màn Serie A. Tuy nhiên, sau thời điểm đó, đội bóng miền Nam Italia đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ với phong độ hủy diệt.

Đội chủ sân Diego Maradonna đã mang về đến 13 điểm sau vòng 6 và đã vượt lên giành vị trí số 1 trên BXH với 1 điểm hơn đội bám đuổi Juventus. Napoli đã thắng 4 trên 5 trận vừa qua tại Serie A và chỉ có đúng 1 lần bị cầm chân bởi chính Lão Phu Nhân. Tính trên mọi mặt trận, mạch bất bại của Napoli đã lên đến con số 6 với 5 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và mới đây nhất là thất bại 2-0 trên sân nhà trước Monza.

Đội khách Como chính là tân binh được mong chờ nhất ở đấu trường Serie A mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Cesc Fabregas được đầu tư cực kỳ mạnh mẽ với tham vọng trở thành thế lực mới của bóng đá Ý. Không có được khởi đầu suôn sẻ thế nhưng càng về sau Como lại càng thi đấu ấn tượng.

Từ nhóm cầm đèn đỏ, đội bóng nà đã vượt lên giành vị trí thứ 10 trên BXH với 8 điểm và chỉ còn kém top 3 đúng 1 trận thắng. Como tính đến thời điểm này cũng mới thua đúng 2 trận trước Juventus và Udinese. Còn lại họ mang về được thêm 2 trận hòa và 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội bóng của Fabregas cũng nằm trong nhóm 3 đội đã toàn thắng cà 2 vòng Serie A gần nhất bên cạnh AS Roma và AC Milan.

Como đang chơi tốt nhưng đẳng cấp của họ chắc chắn không thể sánh được với Napoli. Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này với tỷ lệ chấp lên đến 1 1/4 bàn. Lần duy nhất gặp nhau trong quá khứ, Como đã đánh bại Napoli với kết quả 2-0. Tuy nhiên, cuộc đấu này đã diễn ra từ cách đây 22 năm và ở thời điểm hiện tại, khả năng Como có thể tạo bất ngờ gần như bằng không.

Vẫn đúng với phong cách của Antonio Conte, Napoli luôn thi đấu cực kỳ dụng. Đội bóng miền Nam nước Ý đã không để lọt lưới ở 5/6 trận đấu gần nhất. Phần lớn những trận thắng mà Napoli có được mùa này đều là những chiến thắng trắng. Khả năng cao kịch bản tương tự sẽ tiếp tục lặp lại thêm lần nữa ở màn đụng độ sắp tới. Tỷ lệ tài xỉu 2 3/4 không quá lớn nhưng vẫn phù hợp hơn nhiều dành chó sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Napoli vs Como:

Thành tích đối đầu Napoli vs Como:

- Napoli thua 0-2 trước Como ở Serie B năm 2004.

Thống kê phong độ Napoli vs Como:

Thông tin lực lượng Napoli vs Como:

Napoli: Meret, Folorunsho chấn thương.

Como: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Napoli vs Como:

Napoli (4-3-3): Caprile; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Lobotka, McTominay; Politano, Lukaku, Kvaratskhelia.

Como (4-2-3-1): Audero; Van der Brempt, Dossena, Kempf, Moreno; Roberto, Perrone; Strefezza, Paz, Fadera; Cutrone.

Dự đoán Napoli vs Como:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 2-0 Como

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
02h00 Sunderland VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
02h00 Leganes VS Valencia
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
23h30 Napoli VS Como
01h45 Verona VS Venezia
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
01h30 Augsburg VS M.gladbach
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
01h45 Marseille VS Angers
U23 ANH, VÒNG 6
01h00 Blackburn U21 VS Leicester City U21