x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS BARCELONA, 2H00 NGÀY 27/10

09:15 | 26/10/2024

Nhận định Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 27/10, vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabéu. Với chất lượng nhân sự vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, Real Madrid vẫn đủ khả năng giữ lại 3 điểm trên thánh địa của mình.

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/2

Real Madrid đã khởi đầu tương đối chậm ở La Liga mùa này. Thế nhưng, khi đã bắt nhịp với cuộc chơi, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã nhanh chóng bứt lên giành vị trí nhì bảng. Los Blancos đang có được 24 điểm sau 10 lần ra sân, tạm kém ngôi đầu của đại kình địch Barcelona 1 chiến thắng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Kền Kền Trắng vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở La Liga mùa này.

Công bằng mà nói, phong độ của Real Madrid mùa bóng năm nay vẫn chưa quá thuyết phục. Tuy nhiên, ở những trận đấu được chơi tại Bernabeu, họ lại luôn thể hiện đẳng cấp cao nhất. 7 trận sân nhà từ đầu mùa, Real Madrid đã toàn thắng. Trong đó có 5 trận tại La Liga và 2 trận ở đấu trường Champions League. Mới lượt đấu giữa tuần qua, Los Blancos đã có màn thị uy sức mạnh đáng sợ khi nhấn chìm Dortmund với tỷ số đậm đà 5-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona dưới triều đại Hansi Flick thực sự đang trở lại với phiên bản tốt nhất của chính họ. Blaugrana nhanh chóng vượt lên giành vị trí số 1 trên BXH La Liga với 27 điểm có được sau 10 lần ra sân. Barcelona đã thắng đến 9 trận và chỉ mới để thua 1 lần trước Osasuna trong ngày mà Hansi Flick xoay tua đội hình.

Tương tự như đội chủ nhà, Barcelona cũng vừa có một thắng lợi tưng bừng ở Champions League khi thành công đánh bại Bayern Munich đến 4-1. Kể từ đầu mùa, Blaugrana chỉ mới để thua vỏn vẹn 2 trận. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, 2 thất bại này đều diễn ra khi họ phải hành quân xa nhà. Thầy trò Flick đã thất thủ 1-2 trên sân của AS Monaco và 2-4 trên sân của Osasuna.

Công bằng mà nói, với vị thế của mình cùng ưu thế sân nhà, Real Madrid xứng đáng được xếp kèo trên ở trận đấu này cùng tỷ lệ chấp -1/2. Tính riêng ở những trận đấu chính thức, Real Madrid đã toàn thắng cả 4 trận liền trước Barcelona. Thực tế, với chất lượng nhân sự vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, Real Madrid vẫn đủ khả năng giữ lại 3 điểm trên thánh địa của mình, bất chấp việc Blaugrana cũng đang chơi không hề tồi.

Real Madrid đã có 21 bàn tại La Liga mùa này, trong khi Barcelona có đến 33 lần xé lưới đối phương. Los Blancos vừa ghi 5 bàn vào lưới Dortmund trong khi Barcelona cũng có 4 pha lập công vào lưới Bayern Munich. Toàn bộ 7 trận El Clasico gần nhất đều đã về Tài chung cuộc với rất nhiều bàn thắng được ghi. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu được niêm yết lên đến 3 1/2 là khá lớn nhưng cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Real Madrid vs Barcelona:

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Barcelona:

- Real Madrid thắng 5, thua 5 trong 10 trận gặp Barcelona gần đây.

- Trên sân nhà, Real Madrid thắng 5, thua 5 trước Barcelona.

Thống kê phong độ Real Madrid vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barcelona:

Real Madrid: Carvajal, Rodrygo, Courtois, Alaba chấn thương.

Barcelona: Bernal, Araujo, Christensen, Ter Stegen, Torres, Garcia chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona:

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 3-2 Barcelona

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Tu Ket
02h30 Nigeria U17 Nữ VS Mỹ U17 Nữ
06h00 Triều Tiên U17 Nữ VS Ba Lan U17 Nữ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
03h00 Peru Nữ VS Bolivia Nữ
04h30 Brazil Nữ VS Colombia Nữ
04h45 Mexico Nữ VS Venezuela Nữ
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 10
02h30 Hercules CF VS Atletico Madrid B
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 9
02h30 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 2
10h00 Auckland FC VS Sydney FC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 33
03h15 Instituto VS Rosario Central