x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEVILLA VS LEVANTE, 19H00 NGÀY 26/01: ÁP LỰC THÀNH TÍCH

00:29 | 26/01/2019

Nhận định Sevilla vs Levante, 19h00 ngày 26/01, vòng 21 VĐQG Tây Ban Nha, sân Sanchez Pizjuan. Sevilla đang chịu áp lực về thành tích (mục tiêu lọt vào top 4) và 4 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Chuỗi thất bại của Sevilla đã dừng lại ở con số 3 sau khi họ gây ra bất ngờ bằng việc quật ngã Barcelona tại Cúp Nhà vua. Chiến thắng đó là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với Sevilla, trong bối cảnh họ có dấu hiệu chững lại trong cuộc đua vào top 4. Hiện Sevilla chỉ còn hơn 2 đối thủ xếp sau là Alaves, Getafe lần lượt có 1 và 2 điểm.

Trong khi đó, bên phần sân đối diện, Levante hiện nằm ở giữa BXH với vị trí thứ 10 cùng số điểm 26. Khoảng cách mà Levante tạo ra với nhóm cầm đèn đỏ được cho là an toàn ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, nếu nhìn vào khía cạnh tâm lý, Levante thoải mái hơn so với chủ nhà trong trận này. Sevilla đang chịu áp lực về thành tích (mục tiêu lọt vào top 4) và 4 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ.

Được chơi trên sân nhà Sanchez Pizjuan, nơi Sevilla thắng tới 6/7 vòng gần đây, việc họ ở cửa trên là điều dễ hiểu. Nên biết là Levante thường chơi không tốt trong những chuyến hành quân đến xứ người vừa qua và họ toàn thua cả 3 trận sân khách mới nhất. Nhìn vào phong độ của đôi bên như vậy, cộng thêm thực lực nhỉnh hơn, phần lớn NHM nghĩ đến 1 chiến thắng dành cho Sevilla.

Tuy nhiên, người viết lại không đánh giá cao mức chấp 1 hòa của Sevilla trong trận này. Lẽ ra với tinh thần đang lên sau khi hạ Barca, với lợi thế sân nhà và trong bối cảnh Levante chơi không tốt trên sân khách như vậy thì Sevilla phải chấp sâu hơn mức 1 hòa mới là hợp lý. Nên nhớ là 4 lần gần nhất 2 đội đụng độ tại Sanchez Pizjuan, Sevilla đều chấp Levante từ 1 1/4 trở lên, thậm chí mùa trước họ còn chấp 1 1/2.

Cần biết rằng lần gần nhất chơi trên sân nhà và chấp đối thủ 1 hòa, Sevilla còn thất bại về chuyên môn (thua Getafe 0-2). Trong khi đó, ở trận sân khách mới đây được chấp 1 hòa, Levante đã hạ gục Betis 3 bàn không gỡ. Xâu chuỗi những phân tích đó, người viết mạnh dạn đặt niềm tin vào Levante trong trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội từng 31 lần đụng độ, Sevilla thắng 15 trận còn Levante thắng 7 trận.

- 10 lần đón tiếp Levante trên sân nhà gần đây, Sevilla thắng 5 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sevilla: Gonalons, Nolito, Gnagnon và Munir chấn thương trong khi Roque Mesa, Jesus Navas và Sarabia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Levante: Chema Rodriguez và Postigo chấn thương còn Antonio Luna và Emmanuel Boateng không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sevilla 1-1 Levante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo