x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLECANO VS CELTA VIGO, 03H00 NGÀY 12/1: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

10:45 | 11/01/2019

Nhận định Vallecano vs Celta Vigo, 03h00 ngày 12/1, vòng 19 VĐQG Tây Ban Nha, sân Vallecas. Đang trên đà hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa rồi, Vallecano đang sẵn sàng tạo bất ngờ trong cuộc chạm trán với Celta Vigo ở vòng đấu tới đây.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Thành tích toàn thắng trước Valladolid và Levante ở 2 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha thực sự đã mang đến niềm vui rất lớn cho Vallecano trong những ngày đầu năm 2019. Quan trọng hơn, kết quả này cũng đã giúp cho thầy trò HLV Michel có được những bước tiến quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng.

Hiện tại, dù vẫn đang đứng áp chót trên BXH với 16 điểm sau 18 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách về điểm số giữa Vallecano với nhóm an toàn đã được thu hẹp lại chỉ còn 3 điểm. Trên đà hưng phấn sau chuỗi trận vừa rồi, thầy trò HLV Michel đang hướng đến những kết quả tích cực tiếp theo mà cụ thể là cuộc chạm trán với Celta Vigo ở vòng đấu tới đây.

Mặc dù phải đụng độ với đối thủ được đánh giá cao hơn, thế nhưng với phong độ thi đấu như ở thời điểm hiện tại, niềm tin vào khả năng tạo bất ngờ ở trận đấu tới cho Vallecano là rất lớn. Ít nhiều thì họ cũng được chơi tại Vallecas, nơi mà không ít đối thủ phải e dài, bằng chứng cụ thể nhất là Levante và Eibar đều phải trắng tay rời khỏi đây ở 2 vòng đấu vừa rồi. 

Về phía Celta Vigo, mặc dù lúc này đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH với 21 điểm sau 18 vòng đấu, thế nhưng với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, nguy hiểm vẫn luôn rình rập sau lưng đội bóng này. Chỉ phải gặp 1 tân binh và lại đang đứng áp chót trên BXH như Vallecano, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Miguel Cardoso tích lũy điểm số trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi.

Tuy nhiên, với màn trình diễn trong thời gian gần đây, thật khó để hy vọng vào sự khởi sắc của đội bóng xứ Galicia khi 3 vòng đấu vừa rồi họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Để thua trước Barcelona đã đành, đằng này chỉ giành được 1 điểm khi tiếp đón Leganes và gần nhất là để thua 1-2 trước Bilbao, những đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng thực sự là dấu hiệu đáng báo động.

Trên thị trường, sự nghi ngại dành cho thầy trò HLV Miguel Cardoso cũng được thể hiện khi mức tỷ lệ được niêm yết cho cuộc đối đầu này chỉ là hòa được thua kèm theo điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Như đã nói ở trên, Vallecano chỉ là 1 tân binh và cũng đang đứng áp chót trên BXH, với mức kèo như vậy rõ ràng là Celta Vigo không thể hiện được vị thế của mình, vì vậy họ sẽ khó là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với tính chất quan trọng của trận đấu khi cả 2 đều đang cần tích điểm cho cuộc chiến trụ hạng, sự thận trọng sẽ được ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, việc hàng công của cả 2 đều không được đánh giá cao và cũng chơi không mấy tích cực ở những trận gần đây, hy vọng vào 1 thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi để vượt qua tỷ lệ Tài Xỉu 2 1/2 ở trận đấu tới đây là cũng không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Khi được chơi trên sân nhà, Rayo Vallecano đã không thua trước Celta Vigo trong 4 cuộc đối đầu gần nhất.

- Trong 14 lần gặp nhau gần đây khi Rayo Vallecano chơi trên sân nhà, Rayo Vallecano đã thắng 10 trận, có 1 trận hòa trong khi Celta Vigo thắng 3 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 27-12 nghiêng về phía Rayo Vallecano.

- Vallecano thắng trong 3 lần tiếp đón Celta Vigo gần nhất.

- Vallecano thắng kèo 3 trận liên tiếp.

- Celta Vigo không thắng trong 3 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 18 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Vallecano thắng 10, trong khi Celta Vigo chỉ thắng 4.

- 12 lần đối đầu gần nhất trong khuôn khổ La Liga, Vallecano cũng đã thắng tới 9, hòa 1 và chỉ thua 2 trước Celta Vigo.

- 9 lần cuối cùng làm khách đến sân của Vallecano, Celta Vigo đã thua tới 7 và chỉ có 2 chiến thắng.

- Vallecano đã toàn thắng cả 5 lần tiếp đón Celta Vigo gần nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

- 5 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

- 3 chuyến làm khách gần nhất đến sân của Vallecano, Celta Vigo đều không ghi được bàn thắng nào.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢG:

Vallecano: Giannelli Imbula trở lại sau án treo giò, chỉ có Gorka Elustondo vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

Celta Vigo: Có 2 cái tên không thể ra sân vì chấn thương là Iago Aspas và David Costas, còn lại có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vallecano 1-0 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo