x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLECANO VS OSASUNA, 02H00 NGÀY 17/09

09:18 | 16/09/2024

Nhận định Vallecano vs Osasuna, 02h00 ngày 17/09, vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha, sân Vallecas. Với bối cảnh hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút và đội nằm kèo dưới Osasuna sẽ là những người có được thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Chơi ấn tượng ở La Liga 2 mùa gần nhất, thế nhưng Vallecano lại đang gặp đôi chút vấn đề ở mùa giải 2024/2025. 4 vòng đầu tiên ở mùa bóng năm nay, Vallecano chỉ mới mang về được 4 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH. Họ có trận ra quân cực kỳ ấn tượng khi đánh bại đối thủ mạnh Real Sociedad với tỷ số thuyết phục 2-1.

Tuy vậy, sau đó Vallecano lại không thể giữ vững được phong độ. 3 vòng đấu tiếp theo họ chỉ kiếm được đúng 1 điểm từ trận hòa chật vật trước Getafe. 2 lượt gần nhất, Vallecano không kiếm được thêm bất kỳ điểm số nào với thành tích toàn thua. Ngoại trừ thất bại khó tránh trước Barcelona, việc thất thủ 1-2 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn Espanyol thực sự là kết quả khó chấp nhận với Vallecano.

Có phần đối lập với Vallecano, Osasuna chơi không hay tại La Liga mùa trước nhưng lại đang cho thấy sự trở lại ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội khách bất bại ở 4 trên 5 trận giao hữu ở loạt trận tiền mùa giải và tiếp tục duy trì được phong độ ổn định kể từ ngày La Liga khởi tranh.  

Tính đến hết loạt trận vòng 4, Osasuna đã mang về được 7 điểm và tạm giữ vị trí thứ 8 trên BXH. Với kết quả này họ chỉ còn kém vị trí thứ 6 của Alaves về hiệu số bàn thắng bại nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Osasuna đã đánh bại được Mallorca, hạ Celta Vigo và chỉ chấp nhận để thua trước đội đứng hạng 3 mùa trước Girona.

Chơi không quá ấn tượng nhưng Vallecano với lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/2. Vallecano toàn thua cả 2 trận sân nhà ở mùa bóng năm nay trong khi Osasuna cũng toàn thua cả 3 trận xa nhà liên tiếp. Với bối cảnh hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút và đội nằm kèo dưới Osasuna sẽ là những người có được thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

Không quá bùng nổ nhưng những trận đấu giữa Vallecano và Osasuna vẫn luôn có nhiều bàn thắng được ghi. 6 cuộc chạm mặt liên tiếp giữa hai đội đã có đến 5 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung mỗi 90 phút. Đây sẽ là trận cầu mà cả Vallecano lẫn Osasuna đều phải bung hết sức để mang về được thêm một trận thắng. Thêm nữa, mức kèo tài xỉu 2 hòa là tương đối nhẹ nhàng và sẽ rất phù hợp dành cho sự xuất hiện của kèo Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Vallecano vs Osasuna:

Thành tích đối đầu Vallecano vs Osasuna:

- Vallecano thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gặp Osasuna gần đây.

- Trên sân nhà, Vallecano thắng 5, thua 2 trước Osasuna.

Thống kê phong độ Vallecano vs Osasuna:

Thông tin lực lượng Vallecano vs Osasuna:

Vallecano: Espino, Hernandez chấn thương. Cardenas chưa chắc thi đấu.

Osasuna: Barja, Munoz chấn thương.

Đội hình dự kiến Vallecano vs Osasuna:

Dự đoán Vallecano vs Osasuna:

Lựa chọn tốt nhất: Osasuna +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vallecano 2-2 Osasuna

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
02h00 Celtic VS Slo. Bratislava
U20 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Ban Ket
08h00 Nhật Bản U20 Nữ VS Hà Lan U20 Nữ
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
07h30 Botafogo/RJ VS Sao Paulo/SP
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Lanus VS Inde.Medellin
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
07h10 Central Cordoba VS Temperley
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
07h00 Amazonas/AM VS Operario/PR