x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG ĐẠT THOẢ THUẬN CÁ NHÂN VỚI SAO NAPOLI

11:10 | 10/08/2022

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cả ở Pháp lẫn Italia, trong đó có L’Equipe, Corriere dello Sport và cả chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đều khẳng định PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Thỏa thuận với Napoli cũng không phải là vấn đề lớn.

Cụ thể hơn, hợp đồng của Ruiz với Napoli chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2023. Cũng vì thế, anh đã sớm lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Đội bóng vừa vô địch Champions League muốn chờ thêm một năm trước khi đưa Ruiz trở lại La Liga theo dạng chuyển nhượng tự do, là một chiến thuật quen thuộc của họ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, PSG đã quyết định đi trước một bước. Đề nghị 25 triệu euro của họ là rất gần với mong muốn của Napoli. Ngoài ra, đội bóng Italia cũng muốn nhân vụ này lấy lòng PSG để thuận lợi hơn trong mục tiêu sở hữu thủ môn Navas.

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ nào, Ruiz sẽ là tiền vệ thứ ba gia nhập sân Công viên các hoàng tử trong mùa Hè năm nay, sau Renato Sanches và Vitinha. Sẽ có nhiều CĐV của PSG thắc mắc tại sao đội bóng của họ lại mua Ruiz, một cầu thủ ở chừng mực nào đó là “ít tên tuổi”. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Luis Campos và HLV Christophe Galtier hiểu rất rõ họ sẽ nhận được gì với tân binh người Tây Ban Nha. Ruiz một mặt giúp PSG tăng sự hiện diện ở tuyến giữa với chiều cao ấn tượng (1m89) và cách chơi xông xáo. Mặt khác, anh còn gây ấn tượng ở khả năng giữ và điều phối bóng. Ruiz được kỳ vọng sẽ hợp cùng Marco Verratti (1m65) thành một cặp “đũa lệch” chất lượng. 

Với những tân binh như Ruiz, Vitinha, Renato Sanches và những tiền vệ cũ trong đội là Verratti, và Danilo Pereira, HLV Galtier đã có đủ lựa chọn chất lượng cho hai vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-1-2. Ngay cả khi Leandro Paredes theo chân Wijnaldum (sang Roma) và Gueye (Everton) rời Paris (điểm đến nhiều khả năng là Juventus), hàng tiền vệ của PSG cũng không yếu đi, cả về chất lượng lẫn số lượng. Ruiz, ở một chừng mực nào đó, còn là một sự nâng cấp so với Paredes.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo