x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL SẼ ƯU TIÊN CHIÊU MỘ BELLINGHAM TRONG NĂM 2023

16:21 | 29/12/2022

Theo Marca, Real Madrid ưu tiên chiêu mộ tiền vệ trẻ xuất sắc Jude Bellingham (Dortmund) vào năm 2023.

Ở Real Madrid lúc này, người ta đang nghĩ tới Viễn cảnh Bellingưham sát cánh với Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Federico Valverde, tạo ra một hàng tiền vệ đẳng cấp thế giới trong thập kỷ tới để sánh ngang tầm với của Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Bất chấp việc Real cũng đang để ý tới Enzo Fernandez - người đã được Chelsea quan tâm hết mực và có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng thì dường như, mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez vẫn là Bellingham.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Liverpool khi CLB chủ sân Anfield cũng mê Fernandez và Bellingham. Đội bóng của Jurgen Klopp vừa chiêu mộ thành công Cody Gakpo từ PSV và họ muốn có sự bổ sung lập tức cho giữa sân. Phía Liverpool được cho đã "nhờ vả" Jordan Henderson để cố gắng thuyết phục tiền vệ của Dortmund chuyển đến Merseyside. Tuy nhiên, Bellingham lại mong muốn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Real hiện vượt lên Liverpool trong thương vụ mua Bellingham. Tin tốt cho Real hay bất kỳ CLB nào khác là Dortmund sẵn sàng mất đi Bellingham - người đã có 9 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở mùa giải này. CLB vùng Ruhr muốn thu về 1 khoản tiền lớn khi bán Bellingham. CLB Đức có thể sẽ yêu cầu ít nhất 120 triệu euro (105,7 triệu bảng) cho cầu thủ 19 tuổi.

Bellingham đã tham gia 472 pha đấu tay đôi tại Bundesliga vào năm 2022, giành chiến thắng trong 260 trận trong số đó. Liverpool vẫn nuôi hy vọng thuyết phục Bellingham đầu quân tới Anfield. Với bất kỳ động thái nào có thể xảy ra vào mùa hè tới, Bellingham sẽ cố gắng kết thúc mùa giải cuối cùng tại Dortmund với phong độ cao nhất. Đội bóng của Edin Terzic hiện tụt xuống vị trí thứ 6 tại Bundesliga, kém 2 điểm so với nhóm dự Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo