x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RIYAD MAHREZ GIA NHẬP AL-AHLI

12:30 | 21/07/2023

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Riyad Mahrez từ Man City sang Al-Ahli đã chính thức hoàn tất, khi ngôi sao người Algeria vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng Saudi Arabia.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabirizio Romano trong thông điệp mới nhất trên Twitter đã chia sẻ: "Riyad Mahrez đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Al Ahli. Mahrez sẽ tới Saudi Arabia sớm để anh ấy sát cánh cùng Édou Mendy, Roberto Firmino và chờ đợi Allan Saint-Maximin".

Để có được chữ ký của Mahrez, câu lạc bộ Al-Ahli đã phải nâng mức phí chuyển nhượng ban đầu 18,5 triệu lên thành 27 triệu bảng trước khi đôi bên chốt được mức giá cuối cùng là 30 triệu bảng. Sau khi Man City chấp nhận mức phí dành cho Mahrez, cầu thủ người Algeria được tự do tiến hành kiểm tra y tế và bị loại khỏi chuyến du đấu tại Nhật Bản.

Truyền thông Anh đưa tin, Mahrez rời Etihad với trái tim trĩu nặng khi biết rằng sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình ở Anh đã kết thúc. Cầu thủ 32 tuổi đã trải qua 5 năm ở Man City sau khi đến từ Leicester, dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Saudi Arabia và nhận mức lương vào khoảng 25 triệu bảng/năm.

Mahrez gia nhập Man City từ Leicester năm 2018 với giá 67,8 triệu euro sau khi giúp đội chủ sân King Power lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Cho đến nay, cầu thủ 32 tuổi đã có 236 lần ra sân cho Man xanh, ghi 78 bàn và 59 đường kiến tạo, cùng đội bóng giành rất nhiều danh hiệu, trong đó có "cú ăn ba" vĩ đại mùa giải trước.

Tại Al-Hilal, Mahrez sẽ trở thành đồng đội với thủ thành Edouard Mendy và tiền đạo Roberto Firmino.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 5
09h00 Univ. Catolica(CHL) VS Alianza Petrolera
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
16h00 Phần Lan U16 Nữ VS Italia U16 Nữ
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo