x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROONEY LÔI KÉO LINGARD GIA NHẬP DC UNITED

11:37 | 15/07/2022

Truyền thông Anh đưa tin, Wayne Rooney đã nói chuyện với đồng đội cũ tại Man United, Jesse Lingard về việc đưa cầu thủ này đến DC United, đội bóng mà chiến lược gia người Anh mới tiếp quản băng ghế huấn luyện.

Lingard là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man United, nơi anh đã thi đấu cùng Rooney 44 lần từ năm 2014 đến 2017, giành các danh hiệu Europa League, FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh. Rooney đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của DC United vào đầu tuần này.

Chiến lược gia người Anh đang đối diện với nhiều thách thức khi đội bóng của ông đang đứng cuối bảng xếp hạng MLS tổng thể với chỉ một chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, bao gồm thất bại 0-7 gần đây trước Philadelphia Union.

Theo các nguồn tin từ xứ sương mù, Rooney đã liên hệ với Lingard về khả năng tái hợp cầu thủ này tại Audi Field. Tiền vệ người Anh đã nhận được đề nghị từ các câu lạc bộ Premier League là West Ham và Everton, nhưng theo tiết lộ cả hai đều chưa đáp ứng được kỳ vọng về mức lương của cầu thủ này.

DC United chỉ có một cầu thủ được chỉ định (DP) trong danh sách đội hình là tiền vệ người Hy Lạp, Taxi Fountas, có nghĩa là họ có thể linh hoạt ký hợp đồng với Lingard - người sẽ chiếm một trong hai vị trí DP còn lại của đội bóng và một vị trí trong danh sách cầu thủ nước ngoài.

Trước đó Lingard cũng được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến MLS khi các câu lạc bộ từ California và Florida quan tâm đến việc có chữ ký của cầu thủ 29 tuổi, nhưng lúc này DC United có nhiều khả năng hơn sau sự xuất hiện của Rooney.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo