x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẮM VAI NGƯỜI HÙNG, NUNEZ MANG LẠI CHIẾN THẮNG CẢM XÚC CHO LIVERPOOL

10:34 | 03/03/2024

Vào sân từ băng ghế dự bị, Nunez đã cứu Liverpool một bàn trông thấy khi ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu để mang về 3 điểm cho Liverpool.

Ghi bàn: 

Liverpool: Nunez (90+9')

Liverpool cố gắng kiểm soát bóng vượt trội ngay từ sớm. Tuy nhiên điều này không hề làm Nottingham Forest lo lắng. Đội chủ nhà bình tĩnh triển khai thế trận phòng ngự phản công.

Liverpool vấp phải tuyến phòng ngự chắc chắn của Nottingham Forest

Có những thời điểm Nottingham Forest tung ra những pha phản đòn hết sức chất lượng trong hiệp một. Đáng tiếc thay Origi và Elanga lại chưa thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Nhìn sang Liverpool, hàng công của họ tỏ ra khá cùn mòn trong hiệp đấu thứ nhất. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp dứt điểm nhiều hơn nhưng lại không có nổi 1 cú sút trúng đích.

Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục gây sức ép nghẹt thở. Tuy nhiên "The Kop" lại liên tục bỏ lỡ cơ hội. Nhìn sang Nottingham Forest, họ cũng có vài thời điểm trừng phạt được Liverpool nhưng cũng không tận dụng được.

Nunez vào sân trong hiệp hai và anh giúp hàng công Liverpool tươi sáng hơn hẳn. Chính tiền đạo này đã mang đến sự vỡ òa cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai. Tiền đạo người Uruguay bật lên đánh đầu chính xác sau pha treo bóng của Mac Allister, mở tỷ số muộn màng cho đội khách. 

Sự vỡ òa của Nunez và các đồng đội

Bàn thắng này coi như chấm dứt mọi nỗ lực của chủ nhà Nottingham Forest. Liverpool đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, qua đó củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Họ hiện chỉ việc "tọa sơn quan hổ đấu" trận Man City gặp MU (22h30, 3/3). 

Tỷ số chung cuộc: Nottingham Forest 0-1 Liverpool (H1: 0-0)

Đội hình ra sân: 

Nottingham Forest: Sels, Williams, Omobamidele, Murillo, Toffolo, Yates, Dominguez, Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi, Origi

Liverpool: Kelleher, Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson, Elliott, Gomez, Mac Allister, Gakpo, Clark, Diaz

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
20h00 Mali U18 VS Slovakia U18
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 32
23h30 Wurzburger VS SpVgg Bayreuth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo