x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN JUVENTUS NÓI GÌ VỀ KHẢ NĂNG CHIÊU MỘ DEPAY?

17:00 | 23/08/2022

Juventus đang được đồn đoán dành sự quan tâm đến tiền đạo đang bị thất sủng, Memphis Depay của Barcelona.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sassuolo ở ngày đầu ra quân tại Serie A, Juventus lại khiến người hâm mộ thất vọng khi để Sampdoria cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu gần nhất. 

Đó là ngày mà các chân sút của HLV Massimiliano Allegri mang đến một màn trình diễn không như mong đợi khi lần lượt những Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Filip Kostic rồi Moise Kean không thể đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn cho đại diện thành Turin. 

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với Juventus khi trước đó, chân chạy cánh đang có phong độ tốt của họ, Angel Di Maria gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều tương tự cũng xảy đến với Paul Pogba, tiền vệ có lối chơi sáng tạo ở khu vực giữa sân. 

Trong bối cảnh đó, không có gì ngạc nhiên khi Juve đang tìm cách tăng cường lực lượng cho hàng công bằng việc chiêu mộ Memphis Depay, chân sút đang bị thất sủng tại Barcelona. 

Lên tiếng về thương vụ này, Phó chủ tịch Juve, Pavel Nedved cho biết: "Đúng vậy, Memphis Depay là một trong những cầu thủ góp mặt ở danh sách chuyển nhượng của chúng tôi. Đó là điều bình thường khi chúng tôi cần phải có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Depay hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi hoặc cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ của Juventus, đó là điều chắc chắn".

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo