x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHB ĐÀ NẴNG 0-1 SLNA: CHỦ NHÀ LÂM NGUY

21:56 | 05/08/2023

Chơi lấn lướt suốt thời gian trận đấu, nhưng bàn thua ngay phút 85 đã khiến SHB Đà Nẵng đối mặt với chiếc vé rớt hạng vào cuối mùa, khi cả hai đối thủ đua trụ hạng là B.Bình Dương và TP.HCM cùng thắng trận.

Đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và nếu không thắng, SHB Đà Nẵng sẽ lâm nguy nếu hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc đua trụ hạng là B.Bình Dương và TP.HCM có điểm. Vì thế, HLV Phạm Minh Đức đã tung ra lực lượng được xem là mạnh nhất hòng giành trọn 3 điểm. Ngược lại, SLNA đã trụ hạng nên bước vào trận đấu khá thoải mái và chỉ có mỗi Olaha trong đội hình, khi 2 ngoại binh khác đã sớm được thanh lý.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và trong 20 phút đầu hầu như chưa có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được SHB Đà Nẵng và cả SLNA tạo ra, khi bóng cứ được các cầu thủ vờn qua vờn lại ở khu vực giữa sân. Trận này, HLV Phan Như Thuật của SLNA đã tung ra đến 5 hậu vệ và chơi phòng ngự chắc chắn, nên các mũi tấn công của SHB Đà Nẵng khá bế tắc. Chưa kể sự nôn nóng đã khiến các cú dứt điểm của chủ nhà rất thiếu chuẩn xác.

Từ phút 30 trở đi, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã nắm thế trận và liên tục khiến khung thành của thủ môn Văn Hoàng chao đảo. Một loạt cơ hội được tạo ra, nhưng đến hết hiệp 1 vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. 

SHB Đà Nẵng tiếp tục nắm thế trận và liên tiếp tổ chức những đường tấn công hòng có bàn thắng khi hiệp 2 khởi tranh, nhưng thủ môn Văn Hoàng của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa cho họ làm được điều ấy. Điều này khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức cực kỳ sốt ruột khi cả hai đối thủ của họ là B.Bình Dương và CLB TP.HCM đều đã có bàn thắng ở các trận đấu cùng giờ.

Niềm vui của các cầu thủ SLNA khi bất ngờ có bàn mở tỷ số.
Niềm vui của các cầu thủ SLNA khi bất ngờ có bàn mở tỷ số.

Càng về cuối, bóng gần như diễn ra trên phần sân của đội khách SLNA, nhưng các cầu thủ của SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể ghi được bàn thắng khiến các khán giả chủ nhà như ngồi trên lửa. Nhường thế trận cho đối thủ, nhưng thỉnh thoảng SLNA vẫn có những đường phản công khiến SHB Đà Nẵng phải thót tim.

Phút 85, bất ngờ đã xảy ra khi từ một tình huống phản công nhanh, Xuân Tiến đã có bàn mở tỷ số cho SLNA. Bàn thắng này khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức choáng váng, bởi bàn thua ấy đã khiến đội bóng sông Hàn đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ rớt hạng vào cuối mùa, bởi ở trận đấu cuối chỉ cần TP.HCM và Bình Dương hoà nhau là họ chắc chắn trụ hạng. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đổ sụp xuống sân với sự não nề, trong lúc HLV Phạm Minh Đức chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

GHI BÀN: Đinh Xuân Tiến (85')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Công Nhật (Đức Lễ, 80’) Mauricio, Văn Đại (Phi Hoàng, 80’), Duy Cương, Ngọc Toàn (Minh Tâm, 74’), Anh Tuấn (Nhật Minh, 80’), Brandon, Văn Hữu (Quách Tân, 56’), Văn Long, Đình Duy.

SLNA: Văn Hoàng, Vương Huy, Văn Thành (Nam Hải, 66’), Bá Sang, Sỹ Hoàng, Khắc Lương, Xuân Mạnh (Văn Lắm, 60’), Đình Châu (Văn Lương, 60’), Mạnh Quỳnh (Xuân Đại, 90’), Văn Việt (Xuân Tiến, 60’), Olaha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo