x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG HỨA HẸN SẼ CHO MAGUIRE CƠ HỘI THỂ HIỆN

18:45 | 05/02/2023

HLV Erik ten Hag hứa với trung vệ Harry Maguire sẽ cho anh cơ hội ra sân thể hiện mình tại Man United, sau khi không cho cầu thủ này sang Inter theo dạng mượn ở chợ Đông 2023.

Ở kỳ chuyển nhượng mới kết thúc, Maguire đã được Inter theo đuổi. Nerazzurri cam kết sẽ tạo điều kiện để cựu ngôi sao Leicester ra sân nhiều hơn tại Serie A, song HLV Ten Hag kiên quyết giữ anh lại Old Trafford.

Theo báo chí Anh, trong tuần này, Ten Hag đã nói với Maguire rằng anh sẽ được thi đấu nhiều hơn ở phần còn lại của mùa giải. Chiến lược gia người Hà Lan ấn tượng với thái độ của Maguire trong các buổi tập, cũng như cách anh phản ứng khi đánh mất vị trí chính thức ở những tuần gần đây.

Ten Hag khẳng định lịch thi đấu dày đặc của MU thời gian tới sẽ là cơ hội cho Maguire được ra sân nhiều hơn. Quỷ đỏ sẽ phải chơi 8 trận trong tháng 2 này, trải dài trên nhiều đấu trường. Thậm chí, nếu vượt qua Barcelona ở vòng play-off Europa League, mật độ thi đấu của MU còn khốc liệt hơn.

Đây chính là một trong những lý do khiến Ten Hag quyết tâm giữ chân Maguire ở lại Man United ở phần còn lại của mùa 2022/23. Ông cho rằng việc đẩy đi trung vệ sinh năm 1993 vào thời điểm nhạy cảm này là không cần thiết, bởi MU cần chiều sâu đội hình để căng sức cho nhiều mục tiêu quan trọng.

Mùa này, Maguire đã ra sân 18 lần cho MU trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 9 trận tại Premier League. Anh không thể cạnh trạnh được vị trí chính thức với Raphael Varane và Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ. Dù vậy, thay vì nổi loạn, Maguire vẫn hành xử chuyên nghiệp và điều này đã tạo được ấn tượng tốt với HLV trưởng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Maguire vẫn sẽ nằm trong danh sách thanh lý của MU ở hè 2023 bên cạnh 5 hàng thừa khác gồm Alex Telles, Donny van de Beek, Anthony Martial, Scott McTominay và Eric Bailly.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo