x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG NÓI GÌ VỀ TẤM BĂNG THỦ QUÂN CỦA MU?

16:18 | 09/03/2023

HLV Erik ten Hag xác nhận Bruno Fernandes vẫn tiếp tục là đội trưởng của MU, khi Harry Maguire không ở trên sân.

Fernandes bị chỉ trích dữ dội sau hành động giơ tay xin thay ra ở những phút cuối trong thảm bại 0-7 của MU trước Liverpool cuối tuần qua. Ngoài ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có một loạt hành vi xấu xí khác, như ăn vạ khi va chạm với trung vệ Ibrahima Konate, hay đẩy trọng tài biên Adam Nunn sau một tình huống anh cho rằng Trent Alexander-Arnold có hành động câu giờ.

Trước sức ép lớn, Fernandes được cho sẽ bị tước băng thủ quân ở MU, song mới nhất, HLV Ten Hag đã lên tiếng xác nhận. Khi được hỏi liệu tuyển thủ Bồ Đào Nha có tiếp tục làm đội trưởng của Quỷ đỏ hay không, Ten Hag đáp: "Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ cậu ấy đang trải qua mùa giải xuất sắc, đóng vai trò quan trọng trong đội hình của đội bóng. Bruno truyền năng lượng cho đội, chạy nhiều với cường độ cao và đúng cách.

Cậu ấy hướng dẫn cho các cầu thủ, là nguồn cảm hứng cho toàn đội. Không ai hoàn hảo cả, ai cũng mắc sai lầm. Tôi thực sự vui khi có Bruno Fernandes trong đội của mình. Tôi hài lòng với cậu ấy với tư cách là đội trưởng khi Maguire không có mặt trên sân".

Không chỉ Ten Hag, tiền đạo Marcus Rashford cũng bênh vực Fernandes. Chân sút số 1 của MU nói: "Tôi thích chơi với Bruno. Đối với một tiền đạo như tôi, anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo để chơi cùng. Anh ấy là một thủ lĩnh tốt cho toàn đội ngay cả khi anh ấy không phải đội trưởng. Bruno đã giúp những cầu thủ khác trở thành những thủ lĩnh tốt hơn".

Sau thảm bại trước Liverpool, MU giờ đang hướng đến trận gặp Real Betis tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai (10/3 theo giờ Việt Nam). Điều cần nhất với Quỷ đỏ lúc này là xốc lại tinh thần để đi nốt chặng đường còn lại của mùa giải, nơi họ vẫn còn 2 đấu trường có thể đoạt thêm danh hiệu là FA Cup cùng Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo