x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM SA THẢI CONTE, BỔ NHIỆM CRISTIAN STELLINI

09:51 | 27/03/2023

Tottenham đã quyết định sa thải Antonio Conte và để cử HLV mới cực kỳ bất ngờ!!

Mối quan hệ giữa Antonio Conte và Tottenham hoàn toàn đổ vỡ sau khi HLV người Italia công khai chỉ trích các cầu thủ và CLB này. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham bị Southampton cầm hòa 3-3 vào phút chót cho dù đã dẫn trước 3-1 vào giữa hiệp 2. Sau trận, Conte nổi giận dành hơn 10 phút trong phòng họp báo để công kích đội bóng của ông.

Antonio Conte chỉ trích các cầu thủ Tottenham là những “kẻ ích kỷ” và không dám chịu trách nhiệm. Ông cũng chê bai Tottenham là CLB không có ý chí cầu tiến hướng đến danh hiệu mà chỉ muốn an phận thủ thường. HLV 53 tuổi này đổ lỗi cho CLB cũng như các học trò vì chuỗi kết quả tệ hại vừa qua. Sự việc này khiến phòng thay đồ của Tottenham hoàn toàn hỗn loạn khi nhiều ngôi sao tỏ rõ sự bất mãn với Conte.

Conte trả giá đắt sau khi chỉ trích Tottenham
Conte trả giá đắt sau khi chỉ trích Tottenham

Đúng như dự đoán của giới mộ điệu, Tottenham không thể chấp nhận thái độ của Conte và đi đến quyết định sa thải HLV này. Trên trang chủ CLB, Tottenham thông báo ngắn gọn: “Chúng tôi xin thông báo HLV Antonio Conte đã rời khỏi CLB theo thỏa thuận chung. Chúng tôi đã giành vé dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của Conte tại CLB. Xin cảm ơn Conte vì những đóng góp của ông và xin chúc ông những điều tốt đẹp trong tương lai”.

Đáng chú ý, Tottenham sa thải Conte nhưng giữ lại trợ lý lâu năm của chiến lược gia này, Cristian Stellini làm HLV tạm quyền đến hết mùa. Đây là động thái hiếm thấy ở các giải đấu hàng đầu. Thông thường, các CLB sẽ sa thải toàn bộ ban huấn luyện theo HLV trưởng.

Cristian Stellini là cánh tay phải đắc lực của Conte tại Siena, Juventus, Inter Milan và Tottenham. Mùa này, Stellini từng thay thế Conte dẫn dắt Tottenham khi HLV người Italia phải phẫu thuật cắt túi mật. Ông gây ấn tượng mạnh khi giúp “Gà trống” đánh bại cả Man City, West Ham và Chelsea.

Theo Tiền Phong

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo