x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN BAYERN VS UNION BERLIN PHẢI HOÃN VÌ LÝ DO BẤT NGỜ

23:49 | 02/12/2023

Trận đấu giữa Bayern vs Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga diễn ra vào thứ Bảy (2/12) đã bị hoãn lại do lượng tuyết rơi quá lớn ở Munich.

Bayern và Union Berlin dự kiến gặp nhau tại Allianz Arena vào lúc 21h30 ngày 2/12. Nhưng trận đấu đã bị hoãn lại do điều kiện thời tiết. Tuyết dự kiến sẽ rơi suốt cả ngày và đến tối ở Munich khiến trận đấu không thể tiếp tục.

Bayern tuyên bố rằng lượng lớn tuyết rơi từ mái sân vận động sẽ gây rủi ro cho những người ủng hộ và sẽ không an toàn khi theo dõi trận đấu. 

Hùm xám cũng thừa nhận rằng tác động của thời tiết đối với các tuyến giao thông công cộng khiến việc di chuyển đến sân vận động trở nên khó khăn hoặc không thể đối với nhiều người ủng hộ. 

CLB cũng thừa nhận rằng cảnh sát Munich đã khuyến cáo mọi người không nên rời khỏi nhà của mình. Do những yếu tố này, Bayern tuyên bố rằng không thể đảm bảo rằng các nhân viên an ninh cần thiết sẽ có thể đến Allianz Arena.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen cho biết: "Chúng tôi rất tiếc vì phải hoãn trận đấu, nhưng sự an toàn của người hâm mộ và những người ủng hộ Union Berlin được ưu tiên tuyệt đối. Ngoài ra, việc di chuyển tới sân Allianz Arena là điều khó khăn do có nhiều tuyến đường bị đóng băng và nhiều phương tiện giao thông công cộng bị tạm dừng. Chúng tôi sẽ thông báo về tình hình sớm nhất có thể".

Bayern đã tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp thông tin về việc dời lịch thi đấu ngay khi ngày thi đấu mới được thống nhất giữa cả 2 CLB và Liên đoàn bóng đá Đức (DFL).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
23h30 Crewe Alexandra VS Doncaster Rovers
U23 ANH, VÒNG Play off
18h00 Tottenham U21 VS Aston Villa U21
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo