x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỤ CỘT TOTTENHAM DÍNH CHẤN THƯƠNG KHI LÊN TUYỂN BRAZIL

15:49 | 28/03/2023

Hậu vệ cánh phải Emerson Royal chuẩn bị tiến hành phẫu thuật sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cùng ĐT Brazil.

Cầu thủ của Tottenham, 24 tuổi, đã bị đau và đi khập khiễng trong trận thua 1-2 của ĐT Brazil trước Morocco hôm thứ Bảy. Anh sẽ phải phẫu thuật ở London và thời gian hồi phục dự kiến ​​sẽ mất tới 6 tuần.

Khung thời gian đó đồng nghĩa Emerson sẽ chỉ trở lại trong vài trận cuối cùng của mùa giải và bỏ lỡ một phần đáng kể trong 10 vòng đấu còn lại ở Premier League của Spurs.

Royal vừa được triệu tập trở lại ĐTQG sau một tháng Hai đầy sóng gió cùng Tottenham, dù anh có thể coi là điểm sáng hiếm hoi của đội và được đề cử là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Emerson đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước West Ham vào tháng Hai và là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 1-0 trước Man City, dù trước đó đã đánh mất vị trí trong đội hình ra sân thường xuyên về tay tân binh tháng Giêng Pedro Porro.

Tottenham hiện không có HLV trưởng sau sự ra đi của Antonio Conte vào tối Chủ nhật. Chiến lược gia người Ý đã mất việc ít tuần sau khi chỉ trích gay gắt BLĐ Spurs và các cầu thủ trên báo chí.

Đội bóng Bắc London sẽ trở lại thi đấu vào thứ Hai tới, khi có chuyến hành quân tới Goodison Park để đối đầu với Everton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo