x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE ĐÁP ỨNG ĐỦ YÊU CẦU TRỞ THÀNH HLV BRAZIL

20:37 | 25/12/2022

Tờ L'Equipe của Pháp khẳng định Zinedine Zidane phù hợp với hồ sơ mà LĐBĐ Brazil (CBF) đang tìm kiếm để thay thế Tite trên băng ghế huấn luyện của Selecao.

Cái tên đầu tiên được CBF liên hệ là Carlo Ancelotti. Trang UOL đã liên kết huấn luyện viên Real Madrid với tư cách là huấn luyện viên tương lai của Brazil. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Italia chỉ tập trung cho Los Blancos và không dự tính tới bất cứ đâu.

"Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất tuyệt ở Madrid. Chúng tôi có nhiều mục tiêu ở mùa giải này. Sẽ có thời gian để suy nghĩ về tương lai của tôi. Tôi có hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 và nếu Madrid không đuổi tôi trước đó , Tôi sẽ không chuyển đi đâu", Ancelotti giải thích vài ngày sau đó, trong một cuộc phỏng vấn trên 'Radio Anch'io Sport'.

Bây giờ Liên đoàn bóng đá Brazil tiếp tục tìm kiếm người thay thế Tite và các ứng cử viên khả thi tiếp tục xuất hiện. L'Equipe mới đây đã đề cập đến Zinedine Zidane.

Theo thông tin từ tờ báo Pháp, Zizou đáp ứng mọi yêu cầu mà CBF tìm kiếm cho một HLV tương lai của ĐT Brazil: là người nước ngoài, tự do và có CV ấn tượng. Tuy nhiên, họ đề cập rằng trong trường hợp của Zidane, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định của Didier Deschamps về việc ông có tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Pháp hay không. Nếu Deschamps từ chức, Zinedine sẽ là ứng cử viên chính dẫn dắt Les Bleus.

Ngoài Zidane, tờ L'Equipe còn đề cập đến những cái tên khả dĩ khác cho băng ghế huấn luyện của ĐT Brazil như Jose Mourinho, Marcelo Gallardo, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Roberto Martínez hoặc Rafa Benítez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo