x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN CỦA SOLSKJAER TRẬN THẮNG LEEDS UNITED

10:00 | 15/08/2021

Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra những tính toán đúng đắn trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh với Leeds United.

1. Sử dụng bộ đôi Bruno - Pogba

Manchester United đã có một trận đấu tưng bừng tại Old Trafford trước Leeds United. Ở đó, 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Bruno Fernandes và Paul Pogba. HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trái Bruno thi đấu ở vị trí hộ công quen thuộc trong khi Pogba đá lệch trái, thay thế Marcus Rashford. Và cả 2 đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Bruno vs Pogba

Bruno đã lập cú hattrick bàn thắng với những cú dứt điểm cận thành nhạy cảm. Anh chứng minh mình có khả năng dứt điểm tốt bên cạnh việc kiến thiết lối chơi cho Man Utd. Còn với Pogba, anh đã có một trận đấu thăng hoa thật sự với 4 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Tiền vệ người Pháp cho thấy đẳng cấp của an là điều không phải bàn cãi.

2. Chiến thuật pressing tầm cao

Đối đầu với một Leeds United có lối đá khó chịu, HLV Solskjaer đã quyết định cho các học trò chơi pressing tầm cao, không cho đối thủ có thời gian và không gian để xử lý bóng. Chính chiến thuật này đã đẩy đội bóng áo trắng vào thế bị động, các tuyến bị cô lập và không thể triển khai bóng theo ý mình muốn.

Man Utd dễ dàng cướp được bóng từ đối thủ và mở ra những đường tấn công chớp nhoáng. Cả trận đấu, Leeds không có nhiều tình huống phối hợp trơn tru. Duy chỉ có bàn thắng Luke Ayling là dựa vào một khoảnh khắc lóe sáng với cú sút xa đẹp mắt. Quỷ Đỏ đã thành công trong việc kiềm tỏa sức phản kháng của một trong những CLB có cá tính, được dẫn dắt với HLV Marcelo Bielsa.

3. Trao cơ hội cho McTominay

Scott McTominay được HLV Solsa trao suất đá chính bên cạnh Fred như thường lệ. Cầu thủ người Scotland nhìn chung đã có một trận đấu rất tròn vai. Anh góp mặt ở những điểm nóng trên sân, đánh chặn và thu hồi bóng. Nhờ vậy, khu trung tuyến của Quỷ Đỏ được đảm bảo an toàn.

McTominay

Vị thuyền trưởng người Na Uy trước trận đấu cũng hết sức e dè: "Scott không thi đấu nhiều ở những trận đấu giao hữu vừa qua vì những vấn đề nhỏ nhặt nhưng cậu ta vẫn khao khát ra sân. Chúng tôi rất cần sự sung mãn của cậu ấy." Và McTominay cho thấy ông đã đúng khi trao suất đá chính cho mình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo