x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANCELOTTI TIẾT LỘ VỀ CHIẾN THUẬT TRONG CUỘC TIẾP ĐÓN MAN CITY

20:13 | 20/03/2021

HLV Ancelotti tiết lộ, sự chuẩn bị trước trận đấu của ông khi đối mặt với Messi tại Barcelona sẽ được Everton áp dụng cho cuộc đụng độ với Man City tại tứ kết FA Cup đêm nay.

Cách đây một tháng, cũng trên sân nhà, Everton đã nhận thất bại 1-3 trước Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Đêm nay, The Toffees sẽ có cơ hội tái ngộ nửa xanh thành Manchester ở tứ kết FA Cup. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định sẽ thử một chiến thuật khác, nhưng đồng thời vẫn sẽ rút ra bài học từ thời còn dẫn dắt Real Madrid vào trận chiến đêm nay.

Theo chiến lược gia người Italia, trong quá khứ khi còn dẫn dắt Real ông từng tránh nhắc đến tiền đạo Lionel Messi với các học trò mỗi khi bước vào những trận El Clasico để giúp toàn đội không lo sợ. Ở màn chạm trán Man City đêm nay, HLV Ancelotti cũng cố gắng làm điều tương tự.

"Khi chúng tôi chơi rất nhiều trận thời điểm còn ở Madrid và đối đầu đấu với Messi, một trong những đối thủ xuất sắc nhất, tôi đã không nói về Messi với các cầu thủ", Liverpool Echo dẫn lời Ancelotti.

Ancelotti áp dụng chiến thuật không đề cập tới Messi khi... đối đầu Man City
Ancelotti áp dụng chiến thuật không đề cập tới Messi khi... đối đầu Man City

"Họ sẽ sợ hãi. Giờ cũng vậy, tôi cố gắng không nói quá nhiều về Man City. Mọi người đều biết các cầu thủ, phẩm chất của các cá nhân và chất lượng của đội bóng này", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea nói thêm rằng ông hy vọng Everton sẽ thích nghi với một cách tiếp cận khác trong cuộc chạm trán tới đây với đội bóng đang bay cao của Guardiola, nhấn mạnh rằng họ cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo.

"Nó phải khác so với trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đã chuẩn bị một chiến lược khác và tôi hy vọng chiến lược này sẽ hiệu quả. Chúng tôi phải tập trung vào những gì mình muốn làm trên sân và quên đi chất lượng đội hình của Man City. Mọi người đều biết điều đó", HLV Ancelotti chia sẻ.

"Chúng tôi phải tập trung vào bản thân và những gì chúng tôi muốn làm, sử dụng một thái độ tốt và một tinh thần tốt. Man City đang là đội bóng bất bại thời điểm này, nhưng trong lịch sử bóng đá không có đội nào là bất khả chiến bại", thuyền trưởng của Everton nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo