x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO HÀ LAN TỰ TIN ĐỘI NHÀ THẮNG ĐẬM ĐT NỮ VIỆT NAM

21:03 | 30/07/2023

Trải qua 2 trận đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đều nhận thất bại trước các đối thủ tại bảng đấu. Mới đây, báo Hà Lan tin rằng, đội nhà sẽ giành chiến thắng đậm trước thầy trò HLV Mai Đức Chung. Qua đó giành vé vào vòng 1/8 World Cup nữ 2023.

Để giành vé đi tiếp, Hà Lan phải giành chiến thắng hoặc hòa trước Việt Nam. Xét về mặt chuyên môn, đây là điều không khó đối với "Cơn lốc màu da cam". Trường thềm trận đầu, báo giới Hà Lan không đánh giá quá cao về đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Đa phần báo chí xứ sở hoa Tulip đều tin ĐT nữ Hà Lan sẽ dễ đánh bại ĐT nữ Việt Nam và có 3 điểm tại lượt trận cuối cùng.

Tờ NU bình luận: "Chúng ta không phải lo lắng quá nhiều về khả năng giành vé đi tiếp ở bảng E. Đội bóng của HLV Andries Jonker chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu với đối thủ yếu là Việt Nam. Thậm chí, cơ hội giành chiến thắng nằm trong tầm tay của cơn lốc màu da cam."

Qua 2 lượt trận vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam không được báo giới Hà Lan đánh giá cao.
Qua 2 lượt trận vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam không được báo giới Hà Lan đánh giá cao.

Đồng quan điểm với tờ NU, tờ NOS khẳng định cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Mai Đức Chung là không có. Thậm chí, tờ báo đánh giá phong độ cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sau trận gặp Bồ Đào Nha. NOS viết: “Tại lượt trận thứ 2, dù cho ĐT nữ Việt Nam có chủ động phòng ngự với 5 hậu vệ. Thế nhưng họ vẫn không thể cản được Bồ Đào Nha - đội bóng cũng có lần đầu dự World Cup. Không ít lần đối thủ đã tạo cơ hội nguy hiểm trước khung thành ĐT nữ Việt Nam. Trong khi đó, hàng công của Việt Nam cũng không được đánh giá cao. Huỳnh Như, cầu thủ duy nhất của Việt Nam thi đấu ở châu Âu, không thể hiện được điều gì."

Bên cạnh đó, tờ AD hi vọng Hà Lan sẽ giành chiến thắng đậm trước Việt Nam. Qua đó, Cơn lốc màu da cam chắc suất giành tấm vé dự vòng 1/8 World Cup nữ 2023. Trải qua 2 vòng đấu, đương kim á quân Hà Lan có được 4 điểm. Tuy nhiên, Hà Lan phải xếp sau đương kim vô địch Mỹ vì hiệu số bàn thắng ít hơn. Trong bối cảnh Thụy điển đang chơi hay và gần như giành ngôi đầu tại bảng G. Vì vậy, việc báo giới Hà Lan mong đợi thắng đậm trước Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng E là có lý do.

Theo lịch, ĐT nữ Hà Lan sẽ đọ sức với ĐT nữ Việt Nam vào lúc 14h30 ngày 1/8 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo