x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN HỦY DIỆT DUSSELDORF: HÙM XÁM 'BAY CAO' VỚI ĐÔI CÁNH PHÁP - ĐỨC

16:28 | 15/04/2019

Chỉ một chiến thắng trước Dusseldorf nhưng Bayern Munich đã thu được điều tích cực sau trận đấu.

Với việc Borussia Dortmund sớm có được chiến thắng 2-1 trước Mainz 05, Bayern Munich cũng cần giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu này.

Sau cùng thầy trò Niko Kovac đã cụ thể hóa được mục tiêu đề ra trước trận và giành lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund. Một chiến thắng không chỉ giúp "Hùm xám" có 3 điểm đơn thuần mà nó đem lại rất điều tích cực cho Bayern trong việc lựa chọn nhân sự ở giai đoạn sắp tới.

"Đúng người đúng thời điểm", phải nói đội bóng số 1 nước Đức quả thật rất may mắn. Trong thời điểm đôi cánh thiên thần Robbery không còn đỉnh cao phong độ khi người sẽ rời đội bóng vào cuối mùa, kẻ cho thấy dấu hiệu tuổi tác thì Bayern đã sớm tìm được phương án thay thế. 

Từ lâu, Kingsley Coman và Serge Gnabry đã được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng trám vào vị trí mà 2 công thần Robben, Ribery để lại. Quả thực trong suốt mùa giải này, đôi cánh mới mà nhà ĐKVĐ Bundesliga may mắn có được phần nào thể hiện khả năng, đẳng cấp chơi bóng của mình. Và điều đó càng được chứng minh đậm nét hơn trong chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Dusseldorf.

Gnabry (22) và Coman (29) phần nào khỏa lấp vị trí mà Robbery để lại.
Gnabry (22) và Coman (29) phần nào khỏa lấp vị trí mà Robbery để lại.

Tiền vệ người Pháp, Coman có riêng cho bản thân một cú đúp nhưng đó chưa phải là những gì tinh túy nhất mà cựu cầu thủ Juventus để lại. Cái tên chơi hay nhất trận đấu vừa rồi sở hữu 4 pha đi bóng thành công, 1 đường chuyền nguy hiểm, 1 tình huống căng ngang chuẩn xác cùng vô số lần khuấy đảo hàng hậu vệ đối phương. Rõ ràng hình bóng của "gã mặt sẹo" Ribery đang được Coman tái hiện bên hành lang cánh trái.

Không xuất sắc như người đồng nghiệp bên cánh đối diện nhưng Gnabry cũng có màn trình diễn ấn tượng. 1 bàn thắng, 6 tình huống qua mặt đối phương, 2 đường chuyền nguy hiểm đã thể hiện được giá trị của cầu thủ người Đức trong chuyến làm khách đến Dusseldorf. Ngoài ra, cựu tiền vệ Arsenal còn có khả năng phối hợp cực kỳ hiểu ý với Coman khi đích thân kiến tạo cho người đồng đội khai thông thế bế tắc.

Sau tất cả, với những gì mà bộ đôi Pháp-Đức thể hiện trong suốt mùa giải qua và đặc biệt là trong trận thắng mới đây tại vòng 29 Bundesliga, Bayern đã có lời giải cho bài toán vắng mặt Robbery. Quan trọng hơn, Coman lẫn Gnabry đều là những tài năng trẻ và đội chủ sân Allianz Arena có thể sử dụng họ trong khoảng gần 10 năm tới đây.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo