x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BELLINGHAM GIÀNH GIẢI THƯỞNG VĐV ĐỘT PHÁ NHẤT NĂM

11:46 | 23/04/2024

Ngay sau khi ghi bàn thắng quý giá giúp Real đánh bại Barca 3-2 ở vòng 32 La Liga, tiền vệ Jude Bellingham lại tiếp tục được tận hưởng niềm vui. Anh mới giành giải Laureus dành cho hạng mục VĐV có bước đột phá ấn tượng nhất năm.

Giải thưởng trên do quỹ Laureus trao tặng nhằm vinh danh các VĐV thể thao, tập thể có thành tích đột phá, xuất sắc. Kể từ khi ra đời vào năm 2000, các giải thưởng của Laureus đã được trao tặng thường niên. Ngoài trao thưởng cho VĐV có bước đột phá ấn tượng nhất năm, ở lễ trao giải thể thao thế giới Laureus, ban tổ chức còn công bố danh tính người chiến thắng ở 6 hạng mục khác.

Đáng chú ý, năm nay tiền đạo Erling Haaland của Man City được đề cử cho giải VĐV xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, anh không nhận được nhiều phiếu bầu bằng người chiến thắng là tay vợt lừng danh Novak Djokovic.

Trở lại với Bellingham, để được vinh danh tiền vệ trẻ người Anh đã đánh bại hàng loạt đối thủ như Linda Caicedo (nữ cầu thủ), Coco Gauff (tennis), Qin Haiyang (bơi lội), Josh Kerr (điền kinh) và Salma Paralluelo (nữ cầu thủ). Kể từ khi chuyển từ Dortmund tới Real với giá 103 triệu euro, Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ trong hệ thống chiến thuật 4-3-1-2 của HLV Carlo Ancelotti. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi đến 21 bàn và đóng góp 10 đường kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Giá trị của Bellingham được nhân lên gấp bội khi rất nhiều lần anh là người ghi bàn quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng. Đơn cử như những gì diễn ra ở các trận Real gặp Union Berlin, Getafe, Celta Vigo hay Barca. Trong số này, riêng Barca 2 lần để cho Bellingham trừng phạt vào thời điểm trận đấu đã bước sang thời gian đá bù giờ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 Moreirense VS Vizela
HẠNG 2 ICELAND, VÒNG 1
02h15 Leiknir Rey. VS UMF Njardvik
02h15 Trottur Rey. VS Thor Akureyri
02h15 Afturelding VS Grotta
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo