x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỐ CON RONALDO BẤT NGỜ XUẤT HIỆN Ở PHÒNG TẬP GYM ĐỊA PHƯƠNG

10:42 | 18/05/2022

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United mới đây đã cho đăng bức hình anh chụp cùng cậu con trai Cristiano Junior ở phòng tập gym địa phương. Động thái trên cho thấy siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha đam mê tập luyện tới mức nào.

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo cảm thấy trung tâm huấn luyện Carrington và phòng tập riêng của anh ở nhà vẫn chưa đủ giúp mình thỏa mãn đam mê. Chính vì vậy, cựu tiền đạo CLB Real Madrid mới chi thêm 255 bảng mỗi tháng để được sử dụng các trang thiết bị tại phòng tập Cpase (Knutsford, Cheshire).

Không chỉ riêng Ronaldo mà cả cậu con trai Cristiano Junior cùng cô vợ Georgina Rodriguez của anh cũng là khách hàng của trung tâm này. Ở đó, họ được dùng các máy tập hiện đại và cả phòng trị liệu bằng lạnh giúp cơ thể hồi phục nhanh sau quá trình vận động với cường độ cao.

Nhờ chăm chỉ tập luyện như vậy nên Ronaldo dù đã 37 tuổi vẫn đang tỏ ra rất sung sức. Trong khi nhiều đồng nghiệp của CR7 đang gặp rắc rối với gánh nặng tuổi tác hay thậm chí đã giải nghệ thì anh vẫn đủ sức "gánh đội".

Bằng chứng là theo thống kê, trong 11 bàn thắng gần đây của MU ở Premier League có đến 9 bàn được ghi do công của cầu thủ sinh năm 1985 này. Đáng chú ý, 8/9 pha lập công ấy của Ronaldo được thực hiện tại Old Trafford. Chi tiết này chứng tỏ CR7 đang thực sự rất có duyên với sân nhà của MU vốn được mệnh danh là "nhà hát của những giấc mơ".

Nếu tính từ đầu mùa, số lượng bàn thắng Ronaldo ghi được trên sân nhà ở Premier League thậm chí lên đến 14. Trừ anh ra, không đồng nghiệp nào khác làm được điều tương tự tại sào huyệt của MU.

Ngoài 14 pha ghi điểm trên, Ronaldo còn có 4 lần làm tung lưới đối phương trong những lần MU phải hành quân xa nhà ở sân chơi số 1 xứ sở sương mù.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo