x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÙI TIẾN DŨNG KHÔNG THỂ LÊN TUYỂN VÌ CHẤN THƯƠNG

10:09 | 15/03/2022

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do chấn thương đầu gối.

Bùi Tiến Dũng nằm trong danh sách 28 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trung vệ sinh năm 1995 cũng đã có mặt hội quân cùng toàn đội tối ngày 14/3. 

Tuy nhiên, ngay sau khi lên tập trung, Bùi Tiến Dũng đã có buổi trao đổi với HLV Park Hang Seo về tình hình chấn thương. Trung vệ của Viettel vẫn đang đau, không thể mạo hiểm và cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu vấn đề nên đồng ý cho Bùi Tiến Dũng trở về nhà để hồi phục.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương sau trận đấu gặp Sài Gòn FC tối ngày 6/3. Đội trưởng của Viettel được chẩn đoán bị tràn dịch đầu gối. Đó là lý do khiến Dũng “tư” vắng mặt trong chuyến hành quân của Viettel lên Pleiku để gặp HAGL ở vòng 4 vừa qua. 

Ngoài sự vắng mặt của Tiến Dũng, ĐT Việt Nam cũng có nhiều biến động về nhân sự trước khi đợt tập trung này diễn ra. Thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC) và tiền vệ Tô Văn Vũ (Bình Dương) dương tính với Covid-19. Trung vệ Trần Đình Trọng (Bình Định) chấn thương còn hậu vệ Văn Vĩ (Hà Nội FC) không đạt phong độ như kỳ vọng.

HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập 4 cầu thủ thay thế là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định) và trung vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

Với việc thiếu vắng Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo còn có Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung là những trung vệ kỳ cựu nhất của ĐT Việt Nam. Những cái tên còn lại như Đức Chiến, Thanh Bình, Việt Anh và tân binh Schmidt còn thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo trẻ VFF vào chiều nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
01h45 Crusaders Belfast VS Carrick Rangers
HẠNG 2 BỈ, VÒNG PlayOff
01h00 Lommel VS Zulte-Waregem
VĐQG ESTONIA, VÒNG 9
23h00 Tallinna Kalev VS Flora Tallinn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo