x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA SẴN SÀNG ĐẨY ĐI STERLING CHỈ SAU 1 NĂM

11:31 | 07/07/2023

Theo Football Insider, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling - người mới gia nhập đội bóng đúng 1 năm, ngay trong mùa Hè này.

Cesar Azpilicueta trở thành cầu thủ mới nhất rời Chelsea trong hè này, để gia nhập Atletico Madrid. Trước đó, Chelsea đã chia tay nhiều ngôi sao như Mason Mount, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Ruben Loftus-Cheek, N’Golo Kante hay Kai Havertz.

Tuy nhiên, công cuộc thanh lý vẫn chưa dừng lại. Theo Football Insider, The Blues sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling vào mùa Hè này. Ngôi sao 28 tuổi gia nhập Chelsea từ Man City hồi hè năm ngoái, nhưng đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy thất vọng. Tuyển thủ Anh chỉ ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 38 trận trên mọi đấu trường.

Báo cáo khẳng định rằng, Chelsea rất cởi mở với ý tưởng cho phép Sterling ra đi, khi chủ sở hữu Todd Boehly và tân HLV Mauricio Pochettino tìm cách cân đối sổ sách và giảm quy mô đội hình hiện tại.

Sterling được cho là đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu và Saudi Arabia, cũng như các đội bóng ở Premier League. Trước đó, cầu thủ chạy cánh này đã thi đấu khá ấn tượng cho Man City, ghi 131 bàn sau 339 trận cho The Citizens.

Hợp đồng hiện tại của Sterling sẽ hết hạn năm 2027, nhưng cũng bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. The Blues đã ký hợp đồng với cả Noni Madueke lẫn Mykhaylo Mudryk, và họ không có kế hoạch sử dụng Sterling.

Chelsea muốn thu lại một phần trong số tiền chuyển nhượng 47,5 triệu bảng đã chi mua Sterling về. Tuy nhiên, việc tìm đối tác mua ngôi sao người Anh vẫn đang gặp khó khăn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 Moreirense VS Vizela
HẠNG 2 ICELAND, VÒNG 1
02h15 Leiknir Rey. VS UMF Njardvik
02h15 Trottur Rey. VS Thor Akureyri
02h15 Afturelding VS Grotta
02h15 Keflavik VS IR Reykjavik
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo