x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 2/6: PSG VÀ BARCA BỊ 'PIRLO ĐỆ NHỊ' TỪ CHỐI

16:52 | 02/06/2020

Chuyển nhượng HOT 2/6: PSG và Barca bị 'Pirlo đệ nhị' từ chối; Liverpool cho phép Harry Wilson ở lại Bournemouth; Bellerin cân nhắc rời Arsenal...

 

'PIRLO ĐỆ NHỊ' TỪ CHỐI PSG VÀ BARCA

Chủ sở hữu CLB Brecia, ông Massimo Cellino cho biết, tiền vệ trẻ Sandro Tonali đã từ chối rời Italia để ra nước ngoài thi đấu. Cũng theo ông Cellino, "Pirlo đệ nhị" nhận được sự quan tâm của cả PSG và Barca, nhưng cầu thủ 20 tuổi mong muốn phát triển sự nghiệp tại Juventus hoặc Inter Milan.

LIVERPOOL CHO PHÉP HARRY WILSON Ở LẠI BOURNEMOUTH

Hợp đồng cho mượn tiền đạo trẻ Harry Wilson giữa Liverpool và Bournemouth sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Tuy nhiên, trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chuẩn bị trở lại thi đấu, BLĐ Liverpool đã quyết định sẽ tiếp tục để cầu thủ 23 tuổi ở lại Bournemouth cho tới khi mùa giải khép lại.

BELLERIN CÂN NHẮC RỜI ARSENAL

Hậu vệ Hector Bellerin có thể xem xét tương lai của mình tại Arsenal nếu như Pháo thủ thành London không thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn BLĐ đội bóng chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng đủ sức cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Bellerin cân nhắc rời Arsenal
Bellerin cân nhắc rời Arsenal

NAPOLI VÀO CUỘC ĐUA GIÀNH VERTONGHEN

Theo TuttoSport, Napoli đã đưa ra một hợp đồng 2 năm cộng với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm cho trung vệ Jan Vertonghen, người sẽ rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Vertonghen được xem là phương án dự phòng của Napoli trong trường hợp họ mất Kalidou Koulibaly.

PSG CHI 30 TRIỆU EURO CHO TIỀN VỆ CỦA MILAN

Sau khi kích hoạt điều khoản trị giá 50 triệu euro để mua đứt tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, BLĐ PSG đang cân nhắc chi thêm 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan. GĐTT Leonardo được cho là đã có các cuộc đàm phán với đội chủ sân San Siro và dự kiến sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

JUVENTUS VÀ ROMA TRANH 'HÀNG' MIỄN PHÍ

Cầu thủ chạy cánh Pedro Rodriguez, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải đang nhận được sự quan tâm tới từ 2 ông lớn Italia, Juventus và AS Roma. Ngoài Pedro, một cầu thủ khác sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea là Willian cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Serie A.

LACAZETTE SẴN SÀNG TỚI INTER MILAN

Theo L'Equipe, tiền đạo Alexandre Lacazette sẵn sàng chia tay Arsenal để chuyển sang Inter Milan. Được biết, đội bóng Italia đang quan tâm tới việc đưa chân sút người Pháp đến sân Giuseppe Meazza trong trường hợp tiền đạo Lautaro Martinez chuyển sang Barcelona vào cuối mùa giải.

Lacazette muốn tới Inter Milan
Lacazette muốn tới Inter Milan

MILAN QUAN TÂM TỚI CHÂN SÚT NGƯỜI IRAN

Nhằm tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công, AC Milan đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit. Cầu thủ 25 tuổi người Iran còn hợp đồng với đội bóng Nga đến tháng 6/2022 và được định giá khoảng 25 triệu euro. Ngoài Milan, một đội bóng Italia khác là Napoli cũng muốn có sự phục vụ của Azmoun.

BARCA CHỌN SAO NAPOLI THAY PJANIC

Tiếp tục gặp khó khăn trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Miralem Pjanic, BLĐ Barca đang cân nhắc chuyển hướng hỏi mua Fabian Ruiz của Napoli. Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha được định giá khoảng 60 triệu euro và cũng đang nằm trong tầm ngắm của đại kình địch Real Madrid.

ROSE TIẾP TỤC Ở LẠI NEWCASTLE

BLĐ Tottenham đã quyết định sẽ để hậu vệ Danny Rose tiếp tục ở lại Newcastle tới khi kết thúc mùa giải. Cầu thủ người Anh được Spurs đem cho Newcastle mượn hồi tháng 1 vừa qua cùng điều khoản tới 30/6. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến mùa giải bị gián đoạn và chỉ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 6 này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo