x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COURTOIS BỊ CĐV ATLETICO GỠ BẢNG TÊN TRÊN CON ĐƯỜNG VINH DANH

10:41 | 01/06/2022

Trước những lời ca ngợi Real Madrid của người cũ Thibaut Courtois, một số CĐV của Atletico đã rất giận dữ. Thậm chí, họ còn tháo gỡ bảng tên của thủ thành người Bỉ khỏi vị trí trên con đường vinh danh Atletico bên ngoài sân Wanda Metropolitano. 

Rất khó để khẳng định thủ thành người Bỉ đã vô tình hay hữu ý. Tuy nhiên, khi đã thốt ra: “Real là đội bóng hay nhất thế giới và tôi may mắn được chơi cho CLB này”, thì Courtois quả thật đã khiến các khán giả của đội bóng đại kình địch cùng thành phố cay mũi.

Thật ra, sở dĩ các CĐV của Atletico tức giận với Courtois và có hành động tháo gỡ bảng tên anh một phần là vì họ có… hậu thuẫn. Chắc hẳn nhiều người trong số họ đã nghe chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico phát biểu: “Nếu ai muốn loại bỏ bảng tên của Courtois thì hãy tìm một cái xà-beng rồi làm ngay đi!”.

Đây không phải lần đầu các CĐV yêu mến Atletico giận dữ với Courtois sau khi cầu thủ này đến khoác áo đội bóng đại kình địch Real Madrid. Năm 2019, khi cầu thủ này chơi trận derby thủ đô Tây Ban Nha đầu tiên trong màu áo Los Blancos, bảng tên Courtois ngoài sân Wanda Metropolitano cũng bị vấy bẩn.

Ở những lần derby tiếp theo, các CĐV của Atletico cũng thường xuyên la ó mỗi khi Courtois chạm bóng. Thậm chí, họ còn giăng băng-rôn mỉa mai anh là “con chuột phản bội” dù thủ thành này từng có công giúp Atletico giành danh hiệu La Liga, Cúp Nhà Vua và Europa League trong 3 mùa giải (từ 2011 đến 2014).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo