x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 11/06: VIỆT NAM SẮP ĐẤU ĐỘI HẠNG 42 THẾ GIỚI

11:39 | 11/06/2019

Đội tuyển Việt Nam sắp đấu đội hạng 42 thế giới; Báo Thái Lan: Đây rồi, cơ hội phục hận ĐT Việt Nam đang đến gần; Chuyên gia Việt: "Sau thành công ở King's Cup, ĐT Việt Nam có quyền hy vọng tiến xa ở vòng loại World Cup 2022"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/06.

Đội tuyển Việt Nam sắp đấu đội hạng 42 thế giới

Chiều 10/6, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam, ông Francis Efeduma.

Trong buổi gặp mặt này, ông Francis Efeduma nhiều lần ca ngợi sự phát triển của bóng đá Việt Nam, cũng như tình yêu của người hâm mộ bóng đá dải đất hình chữ S, đặc biệt là những thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo thời gian gần đây.

Nhằm thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Nigeria và Việt Nam cũng như tăng cường sự giao lưu, cùng phát triển giữa 2 nền bóng đá, Đại sứ Francis Efeduma đề nghị tổ chức trận đấu giữa "Đại bàng xanh" Nigeria và đội tuyển Việt Nam.

Chủ tịch VFF cho biết bóng Nigeria đã đạt tới đẳng cấp thế giới khi thường xuyên thi đấu tại World Cup và sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc đang đá ở châu Âu.

Vì vậy, việc thi đấu giao hữu bóng đá với Nigeria ở cấp độ đội tuyển sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có những sự trải nghiệm rất quý giá để cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn.

ĐT Việt Nam có thể đá giao hữu với ĐT Nigeria.
ĐT Việt Nam có thể đá giao hữu với ĐT Nigeria.

Báo Thái Lan: Đây rồi, cơ hội phục hận ĐT Việt Nam đang đến gần

Trang Siamsport tỏ ra khá hào hứng trước khả năng trận tái đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam có thể diễn ra trong tương lai gần.

Tác giả viết: "Căn cứ vào thứ tự trên BXH FIFA hiện tại, chắc chắn rằng ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019. Trong khi đó, ĐT Thái Lan của chúng ta cũng chắc suất góp mặt ở nhóm hạt giống số 3 khi đã bị trừ gần 10 điểm sau 2 thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ.

Từ 2 điều kiện này, rõ ràng cơ hội Thái Lan và Việt Nam cùng đứng chung 1 bảng đấu tại vòng loại World Cup là khá cao. Và nếu lá thăm may mắn đưa Voi chiến chung bảng với đối thủ cùng khu vực, trận đấu "phục hận" mà chúng ta đang chờ đợi sẽ đến ngay trong năm nay.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018, ĐT Thái Lan từng rất thành công dưới triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Và ở thời điểm hiện tại, với kinh nghiệm của các cầu thủ từng là trụ cột trong tay Zico Thái, chúng ta có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp."

 ĐT Thái Lan đang khao khát phục thù ĐT Việt Nam.
ĐT Thái Lan đang khao khát phục thù ĐT Việt Nam.

Chuyên gia Việt: "Sau thành công ở King's Cup, ĐT Việt Nam có quyền hy vọng tiến xa ở vòng loại World Cup 2022"

"Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ còn quá sớm, thậm chí là quá lạc quan để đánh giá cơ hội của chúng ta có thể giành suất tới World Cup hay không. Tuy nhiên, sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup tôi nghĩ cơ hội của bóng đá Việt Nam tiến sâu ở vòng loại World Cup sẽ lại được tăng lên.

Và dưới sự chuẩn bị cũng như đầu tư kỹ càng từ VFF cũng như HLV Park Hang-seo, biết đâu đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên thêm những cơn địa chấn mới.” Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5

“Siêu phẩm” mở tỷ số cho Thanh Hóa trong trận đại thắng 4-1 trước Hà Nội đã giúp tiền vệ trẻ, tuyển thủ U23 quốc gia Nguyễn Trọng Hùng giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5 với tỷ lệ bầu chọn áp đảo 74,6 %.

PP. Hà Nam và TKS. Việt Nam thắng lớn ngày ra quân

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019 đã được chính thức khai mạc tại sân vận động Nha Trang vào chiều 10/6 với hai trận đấu đầu tiên giữa PP. Hà Nam gặp Sơn La và TKS. Việt Nam chạm trán TNG. Thái Nguyên. Cả hai trận đều diễn ra ở thế trận một chiều và kết thúc bằng những kết quả cách biệt.

Thi đấu lấn lướt và tạo nhiều pha dứt điểm cầu môn, nhưng các chân sút của PP. Hà Nam như Nguyễn Thị Nụ, Phạm Thị Tươi đều không thắng được thủ môn Lò Thị Long (Sơn La). Mãi đến phút 32, Phong Phú Hà Nam mới khai thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Tuyết Dung.

Có bàn mở tỷ số, PP. Hà Nam thi đấu có phần thoải mái hơn và sang hiệp 2 các chân sút của đội này lần lượt ghi thêm 4 bàn thắng từ các cú đúp của Nguyễn Thị Nụ và Nguyễn Thị Quỳnh.

Ở trận đấu diễn ra muộn trong ngày, TKS. Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước TNG. Thái Nguyên.

Thúy Hằng tỏa sáng với hai bàn thắng cho TKS. Việt Nam, bàn còn lại do công của Nguyễn Thị Hậu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo