x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 21/11: KLOPP TIẾT LỘ KẾ HOẠCH CHUYỂN NHƯỢNG THÁNG 1/2021 CỦA LIVERPOOL

10:45 | 21/11/2020

Điểm tin bóng đá sáng 21/11: Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1/2021 của Liverpool, Sao Real nhiễm Covid-19, MU chốt người thay Paul Pogba, ... là những tin thể thao đáng chú ý.

 

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1/2021 của Liverpool

Mùa giải 2020/21 khởi tranh là lúc HLV Jurgen Klopp cùng thượng tầng Liverpool đặt ra nhiều mục tiêu giàu tham vọng cho đội bóng. Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, The Kop kỳ vọng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương xứ sở sương mù, đồng thời cạnh tranh chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Mục tiêu là rất rõ ràng, tuy nhiên hiện tại Lữ đoàn đỏ đang gặp vô vàn khó khăn. Bắt nguồn từ chấn thương của Virgil Van Dijk, kéo theo hàng loạt gương mặt quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp hoặc gặp những vấn đề về mặt thể trạng, hoặc không thể ra sân vì COVID-19.

Hiện tại, trước viễn cảnh có quá nhiều vấn đề về mặt nhân sự, câu hỏi được đặt ra là liệu Liverpool có những tính toán như thế nào cho phiên chợ đông 2021 sắp tới. Dẫu vậy, chính HLV Jurgen Klopp mới đây cũng lên tiếng, ông sẽ phát huy tối đa tiềm lực của CLB, trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trước khi nghĩ đến việc mua thêm ai đó.

"Tôi không biết liệu Liverpool có nên tham gia kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hay không, chúng ta còn phải chờ xem."

"Chúng tôi đang có nhiều tài năng ở mọi lứa tuổi 18, 19, 23 cùng kinh nghiệm của các ngôi sao kỳ cựu. Mọi người đều có cơ hội và tôi muốn trao cơ hội cho các tài năng trẻ nhiều hơn."

"Họ (những cầu thủ trẻ) đã sẵn sàng để bước ra ánh sáng và đây là lúc tôi trao cho họ cơ hội."

Sao Real nhiễm Covid-19

Theo Marca đưa tin, tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Villarreal vào thứ Bảy này.

jovic-nhiem-covid
Luka Jovic nhiễm Covid-19 trong đợt triệu tập ĐTQG

Đây là một tổn thất khá lớn đối với Real khi Jovic vừa mới tìm lại được phong độ của mình trong đợt triệu tập ĐTQG. Anh đã đóng góp 3 bàn thắng cho Serbia ở Nations League.

Lúc này, trong tay HLV Zidane chỉ còn duy nhất một mình Mariano Diaz cho vị trí tiền đạo cắm của Real. Về phần Jovic, anh sẽ chỉ trở lại khi được xét nghiệm âm tính ở lần kiểm tra tiếp theo.

MU chốt người thay Paul Pogba

Trang chuyển nhượng Todofichajes đưa tin, MU một lần nữa đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico. MU nhiều khả năng chia tay Paul Pogba trong mùa Hè 2021, nên mua Saul là điều rất quan trọng. Hợp đồng của Saul với Atletico có điều khoản phá vỡ mức 150 triệu euro (134,3 triệu bảng). MU dự định chi ra 75 đến 80 triệu euro cho thương vụ này.

Guardiola muốn Messi ở lại Barca

HLV Pep Guardiola vừa gia hạn hợp đồng với Man City. Điều đó dấy lên tin đồn Man City đang lên kế hoạch đưa Messi về vào Hè năm sau để chinh phục danh hiệu Champions League.

Tuy nhiên trước những tin đồn liên quan đến Messi, HLV Guardiola lại muốn thấy anh kết thúc sự nghiệp tại Barca.

“Messi vẫn là cầu thủ Barca”, Guardiola nói. “Tôi rất biết ơn Barca, vì những gì họ đã làm cho tôi. Điều tôi muốn là thấy Messi kết thúc sự nghiệp tại Barca. Là một CĐV Barca, tôi ước được thấy điều đó. Tôi đã nói như vậy cả nghìn lần rồi".

Guardiola muốn thấy Messi ở lại Barca
Guardiola muốn thấy Messi ở lại Barca

Koeman đăng đàn, nói rõ 1 lời về tương lai Messi

Không phải đến bây giờ, mà tương lai của Messi đã là chủ đề gây xôn xao dư luận từ cuối mùa trước. Sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich, thủ quân Barcelona đã thông báo ý muốn chia tay của mình lên BLĐ đội bóng.

Tuy nhiên trái với mong muốn của Messi, Barca quyết níu kéo đội trưởng ở lại bằng được. Cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu yêu cầu bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ La Pulga phải chi đủ số tiền 700 triệu euro. Trong bối cảnh mọi đội bóng đều bị ảnh hưởng tài chính bởi dịch COVID-19, phi vụ tiềm năng trở nên phi thực tế. 

Sau cùng, Messi đành đăng đàn xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Camp Nou. Số 10 Barca khẳng định Bartomeu đã nuốt lời hứa cho phép anh toàn quyền quyết định tương lai trước đó.

Sang chiến dịch 2020/21, quan chức 57 tuổi không còn tại vị, nhưng chuyện đi hay ở của Messi vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Hợp đồng hiện tại giữa siêu sao Argentina và đại diện xứ Catalonia sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Không ít thông tin hé mở về những liên hệ giữa Messi với CLB xứ sương mù Manchester City.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ronald Koeman được hỏi liệu có thấy viễn cảnh Messi rời Barca. Nhà cầm quân Hà Lan thẳng thừng trả lời Goal: "Không và tôi sẽ không bàn thêm về chuyện này."

Tương lai Ramos bất ổn, Zidane chỉ nhắn một câu tới Perez

Tương lai của Sergio Ramos tại Real Madrid đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý. Được biết, trung vệ người 34 tuổi chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, tuy nhiên đến nay đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn. Thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng, Ramos có thể sẽ chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Trước tình hình này, HLV Zinedine Zidane đang ra sức thuyết phục ban lãnh đạo Los Blancos nhanh chóng thuyết phục đội trưởng CLB đặt bút ký vào giao kèo mới, bởi ở thời điểm hiện tại, tầm ảnh hưởng của cựu sao Sevilla lên hàng phòng ngự Kền kền trắng cực kỳ lớn.

"Chúng tôi luôn muốn cậu ấy gắn bó cùng CLB bởi tầm quan trọng và khả năng lãnh đạo của cậu ấy," Zidane nói trong cuộc họp báo.

"Chúng tôi phải đối mặt với những trường hợp khác. Vì vậy tôi hy vọng tình huống hợp đồng của Sergio sẽ nhanh chóng được giải quyết vì lợi ích chung. Cậu ấy là thủ lĩnh của CLB, và cậu ấy vẫn đang thể hiện điều đó."

Theo thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo