x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 11/6: POGBA TIẾT LỘ CHƯA ĐƯỢC M.U GIA HẠN

10:15 | 11/06/2021

Điểm tin sáng 11/6: Pogba tiết lộ chưa được M.U gia hạn; Celtic có HLV mới; Llorente báo tin mừng cho Tây Ban Nha...

- Dù bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng như Paul Pogba tiết lộ anh chưa nhận được lời đề nghị gia hạn nào từ phía Man United: "Tôi còn thời hạn một năm trong hợp đồng. Đến giờ vẫn chưa có một đề nghị gia hạn cụ thể nào (từ Manchester United). Sau mùa giải là đến kỳ nghỉ nên tôi đã không thể ngồi lại với BLĐ và HLV. Tôi vẫn ở Manchester United. Tôi chỉ tập trung vào EURO”.

- Cựu thủ môn ĐT Anh, David James thúc giục BLĐ MU chọn người đồng hương Dean Henderson cho vị trí số 1 trong khung gỗ thay vì David de Gea. Lý do mà James đưa ra là Quỷ đỏ không nên bỏ phí tài năng của thủ môn 23 tuổi này.

- Celtic đã bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou theo hợp đồng 12 tháng. Trước đó, chiến lược gia 55 tuổi người Australia này đang làm việc tại đội bóng Nhật Bản Yokohama F. Marinos. Postecoglou sẽ kế nhiệm vị trí của Neil Lennon - người đã từ chức vào tháng 2 vừa qua.

- Trong lần xét nghiệm mới nhất, hậu vệ Diego Llorente đã cho ra kết quả âm tính với Covid-19 và anh có thể hội quân trở lại với toàn đội Tây Ban Nha nếu cho kết quả âm tính thêm 2 lần nữa trong 24 giờ tới.

Diego Llorente sắp được quay trở lại
Diego Llorente sắp được quay trở lại

- UEFA yêu cầu ĐT Ukraine phải loại bỏ slogan "Vinh quang cho những người hùng" khỏi áo đấu chính thức tham dự EURO 2020 vì nó mang hàm ý quân sự. UEFA đã quyết định điều này sau khi lắng nghe những phàn nàn từ phía Nga.

- Trả lời Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte cho biết lý do từ chối Tottenham: "Nói chung, tôi thích những thử thách và tôi đã chấp nhận nó trong suốt sự nghiệp của mình. Ngay cả những đội bóng hàng đầu mà tôi đã đi qua cũng không phải nơi tôi thực sự thích khi mới đến. Tuy nhiên, nếu có điều gì đó không hợp ý tôi, tôi sẽ không chấp nhận, bất kể tiền bạc có ra sao".

- Đồng chủ sở hữu của Inter Miami Jorge Mas tin tưởng Lionel Messi sẽ gia nhập câu lạc bộ và chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tờ Marca dẫn lời Jorge Mas cho hay: "Tôi lạc quan Messi sẽ khoác áo Inter Miami. Điều này đáp ứng được tham vọng xây dựng đội bóng đẳng cấp thế giới. Tôi và David Beckham có nguyện vọng mang những cầu thủ giỏi nhất đến đây".

- Cựu HLV Man City và West Ham, Manuel Pellegrini bất ngờ sáng cửa ngồi vào ghế nóng tại Everton. Trên thực tế, vào năm 2016, ông chủ của Everton từng tiếp xúc với Pellegrini trong nỗ lực tìm người thay thế Roberto Martinez. Đến bây giờ, mối lương duyên có thể được nối lại.

Pellegrini có thể quay lại Anh
Pellegrini có thể quay lại Anh

- Người hâm mộ bóng đá Italia đang lo lắng khi biết tin tiền vệ Lorenzo Pellegrini dính chấn thương. “Liên đoàn Bóng đá Italia (FIGC) nộp đơn yêu cầu Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cho phép Gaetano Castrovilli thay thế Pellegrini, người dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Pellegrini sẽ ở lại cùng toàn đội cho đến khi UEFA phản hồi. Castrovilli sẽ di chuyển cùng toàn đoàn đến Rome”, website của FIGC thông báo.

- Thủ môn Andre Onana đã được giảm án treo găng từ 1 năm xuống còn 9 tháng. Như vậy, thủ môn thuộc biên chế Ajax có thể trở lại sân cỏ vào tháng 11 tới và điều đó thúc đẩy một đội bóng đã quan sát Onana từ lâu như Arsenal vào cuộc.

- Cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng sức mạnh của tuyển Pháp đang vượt trội tại Euro 2020. "Tôi không thể bỏ qua tuyển Pháp, thật sự là vậy. Họ có thể đấu với đội chơi tấn công trực diện, hoặc một tập thể cố gắng kiểm soát bóng. Pháp luôn thích nghi rất tốt. Với tôi, Pháp không cần quan tâm đối thủ như thế nào", Neville chỉ tên ứng viên số một vô địch Euro 2020 trên Sky Sports. "Cầu thủ Pháp rất mạnh về thể chất, cả tinh thần nữa. Tôi nghĩ bạn sẽ thắng nếu đặt niềm tin vào Pháp ở Euro 2020", cựu hậu vệ MU khẳng định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo