x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 20/5: NAPOLI ĐỀ NGHỊ AGUERO LƯƠNG KHỦNG

09:20 | 20/05/2020

Điểm tin sáng 20/5: Napoli đề nghị Aguero lương khủng; M.U nhắm Douglas Costa nếu thất bại vụ Sancho; Juventus từ chối 66 triệu bảng mà Barca hỏi mua De Ligt...

 

- Napoli đã đưa ra lời đề nghị chính thức với tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Theo CalcioNapoli24, đội bóng Serie A sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa.

- Người đồng hương Luis Nani mới đây tiết lộ Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại công khai ý định rời Man United để chuyển tới Real Madrid ngay từ khi anh còn đang khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

- Trung vệ Jan Vertonghen đang xem xét một vài lời đề nghị tại các CLB tại châu Âu trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Bỉ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Tottenham và không có ý định gia hạn.

- HLV Juergen Klopp hy vọng tiền vệ Xherdan Shaqiri có thể hoàn toàn bình phục chấn thương và ra sân tập luyện cùng toàn đội Liverpool tại trung tâm huấn luyện Melwood vào hôm thứ Tư tới.

Shaqiri vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại sau chấn thương
Shaqiri vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại sau chấn thương

- Cựu trung vệ Rio Ferdinand cảnh báo ngôi sao trẻ Jadon Sancho sẽ phải chịu áp lực cực kỳ lớn nếu nhận lời khoác áo Man United với áo số 7 ở trên lưng.

- Các CĐV của Liverpool đang cảm thấy rất phấn khích sau khi chứng kiến tài năng trẻ Kai Havertz có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng 4-1 của Bayer Leverkusen trước Werder Bremen.

- Cựu danh thủ của Man United, Gary Neville, mới đây đã đưa ra đề xuất rằng Premier League nên thi đấu theo thể thức World Cup để có thể hoàn thành mùa giải 2019/20 hiện đang bị tạm hoãn do đại dịch Covid-19.

- Cựu thủ môn Paul Robinson đã lên tiếng cảnh báo câu lạc bộ cũ Tottenham nên giữ chân cầu thủ tấn công Erik Lamela trong mùa Hè này. Ngôi sao người Argentina đã có gần 7 năm thi đấu cho Gà trống với 214 trận trên mọi đấu trường.

Lamela đã có gần 7 năm gắn bó với Tottenham
Lamela đã có gần 7 năm gắn bó với Tottenham

- Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành tài năng trẻ Xavier Mbuyamba của Barcelona. Cầu thủ 18 tuổi người Hà Lan chỉ vừa mới gia nhập đội U19 Barca từ MVV Maastricht vào mùa Hè năm ngoái.

- Man United đã lên phương án dự phòng cho trường hợp không thể mua được tài năng trẻ Jadon Sancho của Dortmund. Theo đó, Quỷ đỏ đang bắt đầu liên hệ với Douglas Costa của Juventus.

- Theo Don Ballon, HLV Jose Mourinho của Tottenham được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid. Đây là mục tiêu mà Arsenal cũng đang theo đuổi.

- Cựu tiền vệ ĐT Anh, Owen Hargreaves, lên tiếng cảnh báo Man United và Chelsea không nên mạo hiểm chiêu mộ Philippe Coutinho vào mùa Hè này. Cầu thủ người Brazil hiện đang được Barca cho mượn tại Bayern Munich.

- Theo Daily Mail, Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 66 triệu bảng của Barcelona cho trung vệ Matthijs de Ligt. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan mới gia nhập Bà đầm già từ Ajax với giá 67,5 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
18h30 Leicester City VS West Brom
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo