x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT VIỆT NAM BỔ SUNG THÊM TRỢ LÝ CỦA HAGL

09:05 | 26/07/2021

Ông Kim Tae-min sẽ đảm nhận công việc phân tích dữ liệu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo vừa đề nghị LĐBĐ Việt Nam (VFF) bổ sung vị trí chuyên viên phân tích dữ liệu cho đội tuyển quốc gia. HLV Kim Tae-min của HAGL là người được chọn.

Ông Kim đang làm trợ lý cho HLV Kiatisuk Senamuang ở HAGL. Cựu cầu thủ phòng ngự của tuyển U23 Hàn Quốc đã lấy bằng A HLV sau khi hoàn thành khóa đào tạo do AFC và VFF tổ chức ở Việt Nam.

Trợ lý Kim sẽ hội quân cùng đội tuyển vào trung tuần tháng 8. Làm việc trong ban huấn luyện, ông Kim chuyên trách mảng phân tích đối thủ, thu thập tài liệu 5 đội tuyển cùng bảng B với tuyển Việt Nam.

Trợ lý Kim Tae-min có mùa giải thứ 2 ở CLB HAGL và lần đầu tiên lên tuyển Việt Nam.
Trợ lý Kim Tae-min có mùa giải thứ 2 ở CLB HAGL và lần đầu tiên lên tuyển Việt Nam.

Đây được coi là vị trí quan trọng mà đội tuyển còn thiếu. Ông Park cần thêm nhân sự làm việc phân tích thay vì để cho các trợ lý chuyên môn khác như ông Lưu Danh Minh hay Park Chung-kyun hỗ trợ.

Ở CLB HAGL, trợ lý Kim phụ trách mảng thể lực dưới thời ông Lee Tae-hoon ở mùa giải 2020. Sau khi HLV Kiatisuk đến đầu năm 2021, trợ lý sinh năm 1982 làm chuyên viên phân tích dữ liệu.

Ông Kim có thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam gần 3 năm. Trước đó, ông cũng làm trợ lý ở CLB TP.HCM thời HLV Chung Hae-seong. Trợ lý Kim làm việc nhiều với các thủ HAGL.

Như vậy, ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 thành viên nữa là ông Park Choong-kyun (HLV trưởng CLB Hà Nội) và trợ lý Kim Tae-min từ CLB HAGL.

Ông Park và vợ dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 28/7. Hai trợ lý của ông Park là HLV thủ môn Kim Hyun-tae và bác sĩ Choi Ju-young cũng về trong tuần sau. Đội tuyển dự kiến hội quân ngày 14/8.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo