x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN TỨ KẾT LƯỢT VỀ CHAMPIONS LEAGUE: BAYERN, LIVERPOOL CÙNG DỪNG BƯỚC

09:32 | 13/04/2021

Theo dự đoán, ĐKVĐ Bayern Munich sẽ không thể ngược dòng ở Paris và phải ngậm ngùi rời cuộc chơi. Trong khi đó, Liverpool có khả năng sẽ đánh bại Real Madrid nhưng không đủ để lọt vào bán kết.

Ở tứ kết lượt đi trên sân nhà Allianz Arena, ĐKVĐ Bayern Munich bất ngờ thất thủ 2-3 trước PSG trong ngày không có sự phục vụ của trung phong Robert Lewandowski (chấn thương) và cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry (dương tính Covid-19). Bên cạnh đó, Bayern cũng gặp vấn đề lớn về nhân sự khi Niklas Suele, Lucas Hernandez, Marca Roca, Douglas Costa, Corentin Tolisso và Leon Goretzka đang phải dưỡng thương. Rõ ràng, nhà ĐKVĐ Bundesliga và Champions League gặp rất nhiều khó khăn trước chuyến làm khách trên sân PSG tại trận tứ kết lượt về.

Bayern đang gặp bất lợi lớn so với PSG từ tỷ số tới nhân sự. Có thể, Bayern sẽ chơi nỗ lực 100% trong màn tái đấu sắp tới với PSG nhưng do đã thua trên sân nhà ở lượt đi và bây giờ phải đá trên sân khách, thật khó để tin "Hùm xám" sẽ lật ngược thế cờ. Theo dự đoán, Bayern sẽ lại thua trước PSG và ngậm ngùi nhìn đội bóng nước Pháp lọt vào bán kết.

Liverpool có lẽ là đội bóng Anh khó lách qua khe cửa hẹp nhất sau khi thất thủ 1-3 trước Real Madrid trên đất Tây Ban Nha. Tinh thần của Real đang lên rất cao sau khi vượt qua Liverpool và mới nhất là Barcelona. Liverpool được dự báo có thể đòi lại món nợ nơi đất khách nhưng chung cuộc, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ phải dừng bước trước đội bóng Hoàng gia.

Liverpool khó lội ngược dòng trước Real
Liverpool khó lội ngược dòng trước Real

So với Liverpool, Chelsea có cơ hội đi tiếp rất rõ ràng sau khi thắng Porto 2-0 ở trận lượt đi. Với những gì Chelsea đang thể hiện, họ đủ khả năng để thêm 1 lần khiến Porto phải ôm hận và kèm theo đó là vé dự vòng bán kết.

Còn Man City? Đội bóng của Pep Guardiola đã thắng Dortmund với tỷ số 2-1 trên sân nhà Etihad và bây giờ, lợi thế vẫn thuộc về đại diện Ngoại hạng Anh khi đội chủ nhà vẫn vắng Jadon Sancho. Dortmund nhiều khả năng sẽ lại bại trận tối thiểu trước Man City. Nhờ đó, đội đầu bảng Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ có mặt tại vòng bán kết sau nhiều năm chờ đợi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo