x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 27 NGOẠI HẠNG ANH: MAN CITY TIẾN THÊM MỘT BƯỚC TỚI NGÔI VƯƠNG

16:38 | 05/03/2021

Trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh là màn thư hùng giữa hai đội bóng thành Manchester, đồng thời cũng là những đội đang dẫn đầu BXH. Một Man United bất bại 21 trận sân khách liệu có chặn đứng một Man City đang thắng 21 trận liên tiếp?.

Tuần vừa qua hầu hết các đội bóng Ngoại hạng Anh thi đấu 2 trận, bao gồm 1 trận của vòng 26 và 1 trận đá bù cho kịp lịch thi đấu loạt trận quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3 này. Dù vướng phải lịch thi đấu dày đặc như thế, nhưng cỗ máy hủy diệt mang tên Man City vẫn tiếp tục hành trình ''đếm xác'' các bại tướng.

Hai trận đấu trong tuần qua, Man City lần lượt đánh bại West Ham (2-1) và Wolves (4-1), qua đó có được mạch 21 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu tính xa hơn, Man City đã có chuỗi 29 trận liên tiếp không thua (26 chiến thắng, 3 trận hòa).

Trong mạch trận thăng hoa đó, Man City đã lần lượt chinh phục được những mục tiêu ở các giải đấu mà họ tham dự. Đầu tiên là việc có mặt ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, vào tới tứ kết FA Cup, đặt một chân vào tứ kết Champions League và quan trọng hơn chính là việc vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, bỏ xa đội bám đuổi phía sau là đội bóng cùng thành phố, Man United khoảng cách 14 điểm.

Man City đang sở hữu mạch 21 trận thắng liên tiếp
Man City đang sở hữu mạch 21 trận thắng liên tiếp

Cuối tuần này, Man City sẽ có màn tiếp đón gã hàng xóm Man United trong trận derby thành Manchester trên sân Etihad. Nếu như Man City có 2 chiến thắng trong tuần qua thì Man United lại mang tới nỗi thất vọng cho NHM, bởi họ đều chỉ có kết quả hòa không bàn thắng trước 2 đội bóng thành London là Chelsea và Crystal Palace.

Những trận hòa trên giúp Man United tiếp tục mạch trận bất bại trên sân khách trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh lên con số 21 trận liên tiếp. Tuy nhiên, với những gì đã và đang thể hiện, chuyến viếng thăm sân Etihad cuối tuần này tiềm ẩn quá nhiều rủi ro dành cho Man United. Theo dự đoán, Man City sẽ tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình để đánh bại đối thủ, qua đó tiến thêm một bước trong hành trình tới chức vô địch.

Chỉ giành 2 điểm ở 2 trận đấu gần đây, nhưng Man United may mắn giữ lại được vị trí nhì bảng, khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Leicester cũng bất ngờ sa sút, khi để thua 1 và hòa 1 sau 2 trận đấu. Cuối tuần này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester vượt mặt Man United trên BXH, khi chỉ phải chạm trán Brighton - đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng.

Vắng Maddison và Barnes đang ảnh hưởng lớn đến Leicester
Vắng Maddison và Barnes đang ảnh hưởng lớn đến Leicester

Tuy nhiên, trong bối cảnh mất hai trụ cột James Maddison và Harvey Barnes, sức mạnh của Leicester bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong khi đó, Brighton lúc này cũng đang có được phong độ tương đối ấn tượng. Cộng thêm quyết tâm sớm thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng, Brighton được sự đoán sẽ giành kết quả thuận lợi.

Chelsea, đội bóng mới đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool ngay trên sân Anfield để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH cuối tuần này sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Everton, đội bóng đang đứng ngay phía sau họ trên BXH với 1 điểm ít hơn. Dù hàng công chưa thực sự bùng nổ, nhưng với bệ phóng tới từ hàng thủ, Chelsea được dự đoán sẽ có chiến thắng để cắt đuối đối thủ và tiếp tục củng cố vị trí trong nhóm dự Champions League.

Trong khi đó, Liverpool với thất bại trước Chelsea đã rơi xuống thứ 7 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Cuối tuần này thầy trò HLV Juergen Klopp được tiếp đón đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Fulham. Với ưu thế sân nhà cùng đẳng cấp hơn hẳn, Liverpool nhiều khả năng sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất trong Top 4, đồng thời chấm dứt mạch 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo