x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 5 NGOẠI HẠNG ANH: M.U GIỮ VỮNG MẠCH THẮNG

16:34 | 17/09/2021

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man United sẽ có chiến thắng trước West Ham còn Chelsea nhiều khả năng vượt qua một Tottenham đang gặp khó khăn về lực lượng.

Man United vừa có thất bại đáng xẩu hổ trước Young Boys ở lượt trận mở màn Champions League 2021/22. Do đó, họ cần chiến thắng trước West Ham để khẳng định trận thua kia chỉ là tai nạn. Tin vui cho Man United khi họ đã đón chào sự trở lại của Edinson Cavani và Marcus Rashford nhưng khả năng ra sân của bộ này còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, Man United vẫn có trong tay lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là phong độ chói sang của siêu sao Cristiano Ronaldo với 3 bàn sau 2 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, West Ham lại mất tiền đạo Antonio vì án treo giò kèm theo thể lực có phần sụt giảm sau khi phải hành quân tới Croatia đối đầu với Dinamo Zagreb tại Europa League 2021/22. Theo đánh giá, Man United nhiều khả năng sẽ đánh bại West Ham. Nếu thành công, đó sẽ là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh và có thể giúp họ giữ vững ngôi số 1.

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là ở London khi Tottenham chạm trán Chelsea. Với Tottenham, đây là trận derby London thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Vào cuối tuần trước, Tottenham với lực lượng bị sức mẻ vì "virus FIFA" đã thất thủ 0-3 trước Crystal Palace. Bây giờ, Tottenham cũng sẽ tiếp tục đối mặt với câu hỏi về bài toán lực lượng khi mà cặp Lucas Moura và Steven Bergwijn vừa bị đau sau trận hòa 2-2 trước Rennes tại vòng bảng Europa Conference League 2021/22 kèm theo án treo giò của Japhet Tanganga. Ngược lại, Chelsea có gần như lực lượng tốt nhất ngoại trừ trường hợp của Kante (đau nhẹ) và Pulisic (chấn thương). Với sự ổn định hiện có, Chelsea sẽ lại khiến Tottenham đón nhận thất bại thứ 2 trong trận derby London ở 2 tuần liên tiếp.

ĐKVĐ Man City đang có sự hưng phấn cực độ sau khi đánh bại Leipzig 6-3 ở Champions League. Vào ngày mai (18/9), họ sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad. Southampton ở mùa này đang chơi rất tệ với 3 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích tệ hại của họ chắc chắn sẽ được nối dài khi phải làm khách trước Man City. 

Trong khi đó, Arsenal đang có dấu hiệu hồi sinh với chiến thắng 1-0 may mắn trước Norwich ở vòng 4. Sang đến vòng 5, họ sẽ phải làm khách trước Burnley - CLB đang đứng thứ 18 trên BXH và chưa thắng nổi trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Có khả năng, Arsenal sẽ lại có thắng lợi thứ 2 liên tiếp và khiến Burnley tiếp tục vùi sâu vào thất vọng.

Còn Liverpool, họ cùng có 10 điểm như Man United và Chelsea sau 4 vòng đấu. Thày trò Juergen Klopp chắc chắn không bỏ qua cơ hội giành thêm những điểm số quan trọng ở vòng này khi đối đầu với đội khách Crystal Palace. Palace vừa chấm dứt mạch không thắng ở Ngoại hạng Anh bằng việc vượt qua Tottenham với tỷ số 3-0 ở vòng 4 nhưng công bằng mà nói, họ chơi không quá hay và nhờ việc đội khách bị đuổi người mà thày trò HLV Patrick Vieira mới có 3 điểm. Với Palace, gặp Liverpool chưa bao giờ là thử thách dễ dàng đối với họ. Thống kê chỉ ra, Palace đã thua Liverpool 9 trận gần nhất. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Palace sẽ có thất bại thứ 10 trước Liverpool vào ngày mai, 18/9.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo