x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 15/8: BARKLEY SAY MỀM RỜI HỘP ĐÊM TẠI HY LẠP

14:09 | 15/08/2020

Hậu trường sân cỏ 15/8: Barkley say mềm rời hộp đêm tại Hy Lạp; Cantona treo thưởng độc đáo cho fan... là những tin tức hậu trường đáng chú ý.

 

Barkley phá sức vì “bay đêm” tại Hy Lạp

Tiền vệ Ross Barkley (Chelsea) đã khiến số đông fan ngao ngán bởi sự bê tha, bệ rạc. Barkley mới đây đã phải nhờ bạn dìu ra khỏi hộp đêm do say mềm từ màn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng trên hòn đảo du lịch Mykonos tại Hy Lạp.

Cantona treo thưởng độc đáo cho fan

Cựu danh thủ người Pháp, Eric Cantona đã treo thưởng độc đáo cho fan trước thềm trận chung kết Champions League năm nay. 

Eric Cantona

Cụ thể, 2 fan may mắn thắng cuộc trong cuộc bốc thăm ngẫu nhiên sẽ có cơ hội ăn tối cũng như xem trận cầu này cùng cựu danh thủ Man United. Đặc biệt, đích thân “King Eric” là người lên thực đơn cũng như tự tay nấu nướng các món ăn mang đậm chất phong cách ẩm thực Pháp. Bên cạnh đó, 2 fan may mắn sẽ có dịp trò chuyện, giao lưu với huyền thoại Man United trong khi trú chân tại một khu resort cao cấp tại khu vực Provence, phía Đông Nam nước Pháp. 

Theo lời chia sẻ từ Cantona, ý tưởng  treo thưởng độc đáo cho fan đã nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ ban quản trị trang web chuyên về du lịch Hotels.com. “Mong muốn của chúng tôi không gì khác là đem lại một cảm giác ăn bóng đá, ngủ bóng đá với những fan may mắn trúng thưởng trước sự kiện quan trọng được chờ đợi như trận chung kết Champions League 2019/20”, Emma Tagg, đại diện trang web Hotels.com phát biểu trước báo giới, “Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với bất kỳ fan nào”. 

Twitter công khai xin lỗi Phil Jones  

Trung vệ Phil Jones của Man United mới đây đã nhận được lời xin lỗi công khai từ trang mạng xã hội Twitter. 

Phil Jones

Mọi sự bắt đầu khi Twitter trước đó tiến hành cuộc khảo sát với dòng “tút” gây sốc: “Hãy nêu tên một cầu thủ bóng đá giỏi hơn Phil Jones”. Dòng “tút” của Twitter đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng từ nhiều người, nhất là số fan M.U. Đội bóng thành Manchester cũng đã phản hồi khi nhấn mạnh đây chẳng khác nào hành vi xúc phạm, bôi nhọ danh dự người khác. Trước sức ép từ dư luận tại Anh, đại diện Twitter đã xin lỗi Jones: Chúng tôi rất lấy làm việc vì cuộc khảo sát lại đem lại ảnh hưởng tiêu cực đến Jones. Chúng tôi chỉ muốn thử nghiệm tính năng tạo sự tương tác chứ không hề có ý xúc phạm đến Jones”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo