x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 29/11: BỊ VỢ BÓC MẼ, ICARDI QUYẾT LY HÔN

09:42 | 29/11/2021

Hậu trường sân cỏ 29/11: Bị vợ bóc mẽ, Icardi quyết ly hôn; Pistorius chuyển trại giam vì lý do đặc biệt...

Bị vợ bóc mẽ, Icardi quyết ly hôn

Chuyện vợ chồng nhà Wanda - Icardi tưởng đã yên ắng lại bất ngờ có diễn biến mới. Chẳng là mới đây, cặp vợ chồng tai tiếng này đồng ý tham gia một chương trình của đài Telefe. Nhưng khi kết thúc chương trình, Wanda bất ngờ bị nữ MC Susana Gimenez, một nhân vật quyền lực trong giới truyền thông Argentina tiếp cận sau cánh gà. Do tưởng rằng đây chỉ cuộc trò chuyện “tâm tình” giữa hai chị em nên Wanda không kín mồm kín miệng, bô bô toàn bộ thực hư quá trình tòm tem, ăn vụng của Icardi với China Suarez. Wanda không nghĩ rằng Susana đã “thủ” sẵn máy ghi âm trong người và ghi lại toàn bộ đoạn hội thoại đó, trước khi tung chúng lên mạng xã hội Twitter.

Chân sút thuộc biên chế PSG vô cùng giận dữ lúc hay chuyện và theo nguồn tin của tờ Clarin, Icardi sẽ tiến hành thủ tục ly hôn ngay trong năm nay. Mới đây thôi, Icardi còn lên mạng năn nỉ ỉ ôi Wanda quay lại, đồng thời đưa vợ sang Dubai du lịch hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên chuyện có vẻ đã nằm ngoài tầm kiểm soát và sĩ diện đàn ông không cho phép Icardi chịu đựng thêm nữa. Trước đó, Icardi thậm chí đã sang tên toàn bộ bất động sản cho vợ và chia tay cũng đồng nghĩa, Icardi sẽ mất đi phần lớn gia sản.

Pistorius chuyển trại giam vì lý do đặc biệt

Pistorius - Nhà vô địch Paralympic sẽ được chuyển sang Port Elizabeth, một trong những nhà tù nguy hiểm nhất thế giới với khoảng 3200 tội phạm với các tội danh giết người và hiếp dâm hàng loạt. Nguyên nhân là bố của bạn gái bị Pistorius sát hại gặp vấn đề tim mạch, không thể di chuyển quá xa để gặp Pistorius theo thoả thuận từ trước.

Vợ Ramos kể chuyện nuôi 4 con bằng sữa mẹ

Pilar Rubio, vợ của trung vệ Sergio Ramos, mới đây đã tham gia chương trình truyền hình El Hormiguero và chia sẻ kinh nghiệm nuôi 4 con nhỏ hoàn toàn bằng sữa mẹ. Với Rubio, làm mẹ của “một đội bóng mini” là công việc vất vả, khó khăn nhất với cô và thông qua những chia sẻ này, Rubio mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho các chị em trong quá trình nuôi con.

Vì không muốn sử dụng sữa công thức nhằm tối ưu hệ miễn dịch của con nên Rubio quyết tâm dùng sữa mẹ. “Không đêm nào tôi ngủ ngon giấc nếu không muốn nói là thức trắng đêm. Tôi chưa tới mức trầm cảm nhưng nhiều hôm choàng tỉnh thấy mình ngủ gục dưới cũi của con. Nuôi con bằng sữa mẹ, phụ nữ phải hy sinh mọi công việc, thú vui và sở thích”, Rubio kể lại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo