x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 4/8: "HẬU VỆ XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI' ĐẬP GÃY VỢT VÌ THUA TRẬN

15:23 | 04/08/2019

Lovren đập gãy vợt vì thua Salah, thủ thành Man City tặng nhà cho nạn nhân cháy rừng ở Chile... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 4/8.

Lovren đập gãy vợt vì thua Salah

Hậu vệ Dejan Lovren (Liverpool) đã trút giận lên chiếc vợt bóng bàn, sau khi để thua 18 set liên tiếp trước đồng đội Mohamed Salah. Trong tâm trạng bực bội, ngôi sao người Croatia đã đập gãy chiếc vợt không thương tiếc.

Thủ thành Man City tặng nhà cho nạn nhân cháy rừng ở Chile

Thủ thành Claudio Bravo đang được nhắc nhiều đến trong số cầu thủ Man City, bởi sự hào phóng đối với những nạn nhân trong vụ cháy rừng tại quê nhà Chile vào năm 2017. 

Theo tờ La Cuarta, thủ môn Bravo đã nhận được bức thư từ cậu nhóc 9 tuổi có tên Camilo sống tại thị trấn Santa Olga hỏi xin áo đấu, sau khi nhà của cậu bị cháy. Cảm động vì hoàn cảnh sống tạm bợ của gia đình Camilo, cựu thủ quân Chile đã mua tặng 4 căn nhà cho gia đình fan nhí này và một số gia đình khác. Hơn thế nữa, đích thân cô vợ Carla Pardo của Claudio còn bay tới thị trấn Santa Olga để tặng quà cho những gia đình này. “Bravo xứng đáng là tấm gương cho những cầu thủ trẻ khác noi theo vì sự hào hiệp”, đại diện gia đình fan nhí Camilo phát biểu trên tờ La Cuarta, “Chúng tôi không bao giờ quên ơn Bravo sau những gì anh ấy đã làm”.

Herrera ra mắt PSG bằng ca khúc Despacito

Tiền vệ tân binh Ander Herrera đã trình diễn ca khúc sôi động Despacito khá điệu nghệ, trong buổi ra mắt “ma cũ” tại PSG. Cùng với cựu sao Man United, một tân binh khác tại PSG là Pablo Sarabia đã thể hiện khả năng nhảy múa trên nền nhạc của ca khúc quen thuộc La Macarena.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
06h00 C. Cordoba SdE VS Boca Juniors
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 2
06h30 Jorge Wilstermann VS The Strongest
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 13
07h30 Rangers Talca VS U.Concepcion
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 20
08h00 Millonarios VS Atl. Bucaramanga
VĐQG PARAGUAY, VÒNG Cls 18
07h00 Sol de America VS Cerro Porteno
VĐQG PERU, VÒNG Apt 16
08h00 Alianza Lima VS Dep. Garcilaso
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo