x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV CONTE CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG MỚI NHẤT CỦA KANE

16:29 | 10/11/2022

HLV Antonio Conte vừa tiết lộ thông tin không mấy tích cực liên quan đến tiền đạo Harry Kane. Theo thuyền trưởng Tottenham, Kane đang gặp vấn đề vế sức khỏe trong bối cảnh World Cup 2022 sắp khởi tranh.

Kane vốn là thành viên chủ chốt của Tottenham và ĐT Anh từ nhiều năm nay. Anh vừa đá 60 phút trận Tottenham để thua Nottingham Forest 0-2 tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2022/23. Đây là lần thứ 21 Kane được HLV Conte sử dụng trên mọi đấu trường kể từ đầu giải.

Được hỏi về tình trạng của Kane sau trận Tottenham thất thủ dưới tay Nottingham Forest, thuyền trưởng Spurs chia sẻ: "Lúc này Kane đang cảm thấythực sự mệt mỏi. Hôm qua chúng tôi có một buổi tập nhẹ nhàng. Đã có lúc cậu ấy phải dừng lại để hồi phục năng lượng. Tôi nhắc lại là Kane không sao, cậu ấy đơn giản chỉ bị kiệt sức. Đó là chuyện hết sức bình thường vì Kane đã chơi mọi trận đấu. Khi có một cầu thủ như Kane thì rất khó để bạn quyết định không sử dụng cậu ấy".

"Một số cầu thủ có thể bảo tôi rằng họ cảm thấy mệt mỏi và không muốn thi đấu. Đó là những cầu thủ ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân khi World Cup sắp diễn ra. Tuy nhiên, Kane không như vậy. Cậu ấy là một chàng trai tốt và sẵn sàng cháy hết mình vì đội bóng".

"Thực tế thì mãi đến sáng nay chúng tôi vẫn phải đợi xem liệu Kane có thể ra sân ngay từ đầu hay không. Hiện tại Tottenham không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công và Kane là tiền đạo duy nhất có thể thi đấu. Vì lý do này, tôi phải cảm ơn Kane đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao", HLV Conte kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo