x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV KOEMAN HY VỌNG MESSI TIẾP TỤC Ở LẠI BARCA

09:23 | 17/05/2021

HLV ​​Ronald Koeman của Barcelona hy vọng trận thua Celta Vigo không phải là lần cuối cùng của Lionel Messi tại Nou Camp.

Phát biểu sau buổi họp báo, HLV Ronald Koeman cho hay: "Tôi hy vọng đây không phải là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Messi đã tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của mình một lần nữa trong ngày hôm nay và cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng để giành chiến thắng, chúng tôi cần nhiều cầu thủ ghi bàn hơn nữa.

Messi đã ghi 30 bàn và mang về cho chúng tôi rất nhiều điểm. Nhưng [tương lai của cậu ấy] là một câu hỏi. Đối với tôi và câu lạc bộ, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Bởi vì nếu không có Leo, chúng tôi nghi ngờ về việc ai sẽ ghi bàn bàn thắng cho CLB".

Messi trước đó đã tuyên bố mong muốn đợi cho đến cuối mùa giải trước khi quyết định về tương lai của mình. Lúc này, anh còn giao kèo với Barca đến tháng 6 tới và với tình hình hiện tại, PSG, Man City hay Chelsea, MU đều có cơ hội để sở hữu chủ nhân 6 Quả bóng Vàng.

Barca đứng trước nguy cơ chia tay Messi ở Hè 2021
Barca đứng trước nguy cơ chia tay Messi ở Hè 2021

Hôm qua (16/5), Messi đã ghi bàn thắng thứ 30 tại La Liga 2020/21 khi giúp Barca vượt lên trong cuộc tiếp đón Celta Vigo ở vòng 37. Đây là trận đấu mà Barca buộc phải thắng bằng mọi giá nếu còn muốn đua tới chức vô địch với Atletico Madrid và Real Madrid. 

Đáng tiếc dù vượt lên nhờ công Messi nhưng chỉ 10 phút sau, Barca để Celta Vigo gỡ hòa 1-1. Phút 83, Barca chỉ còn 10 người trên sân khi Lenglet bị truất quyền thi đấu. Đến phút 89, Mino hoàn tất cú đúp, qua đó giúp Celta Vigo ngược dòng thắng Barca 2-1. 

Thua cay đắng, Barca giờ kém Atletico đến 7 điểm (76 so với 83) và chính thức đầu hàng cuộc đua vô địch. Cuộc chiến đó giờ chỉ còn giữa Atletico và ĐKVĐ Real. 

Với cá nhân Messi, anh phần nào cảm thấy an ủi khi cá nhân lập được 2 kỷ lục ấn tượng:

- Messi có tổng cộng 9 mùa giải trong sự nghiệp ghi từ 30 bàn trở lên. Đây là thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

- Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có 150 lần rê bóng thành công mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo