x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KIMMICH NHẬN BĂNG THỦ QUÂN BAYERN SAU CHẤN THƯƠNG CỦA NEUER

16:05 | 22/12/2022

Theo thông tin đăng tải trên tờ Kicker số ra mới đây, Bayern Munich có thể đang tiến gần hơn đến việc chuyển giao băng thủ quân đội bóng cho tiền vệ Joshua Kimmich.

Như đã biết, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer đã không may gặp tai nạn gãy chân khi trượt tuyết và buộc phải lên bàn phẫu thuật và sẽ nghỉ thi đấu hết mùa. Trong khi Neuer làm khán giả bất đắc dĩ, đội phó Thomas Mueller cũng không còn là bất khả xâm phạm. 

Về phần Kimmich, ngoài những đóng góp thuần túy về mặt chuyên môn, cầu thủ này còn là một nhân vật được kính trọng trong phòng thay đồ. Thậm chí, có người đã ví von bóng bẩy với đại ý Kimmich là “cầu nối” giữa các phe phái khác nhau trong đội. Trên thực tế, Kimmich cũng hỗ trợ đồng đội về mặt tinh thần. Chẳng hạn như khi Leroy Sane đang vật lộn với phong độ, Kimmich đã gặp Sane để động viên. Bên cạnh đó, Kimmich còn dung hòa mối quan hệ với các cầu thủ Pháp - đặc biệt là Kingsley Coman. 

Đối với bất kỳ ai đã xem Kimmich thi đấu cho Bayern, việc anh trở thành đội trưởng chính thức dường như là một điều đã được dự đoán trước. “Kimmich đang cho thấy cậu ấy hội tụ đầy đủ những phẩm chất cần có về mặt chuyên môn cũng như cách ứng xử trong sinh hoạt thường ngày để có thể trở thành một thủ lĩnh tại Bayern”, một thành viên trong BHL của Bayern nhận xét, “Việc đeo băng thủ quân sẽ là cơ hội để Kimmich thêm khẳng định hơn nữa giá trị của mình. Đó cũng là nguyện vọng từ số đông cầu thủ của đội bóng”. 

Cũng cần thấy rằng đây sẽ bước chuyển sang thế hệ tiếp theo của Bayern khi băng thủ quân được chuyển giao từ thế hệ đàn anh như Neuer sang Kimmich trong thời gian tới đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Ceara/CE VS CRB/AL
06h00 Ponte Preta/SP VS Amazonas/AM
07h00 Santos/SP VS Guarani/SP
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
05h00 La Serena VS San Marcos A.
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 15
03h00 Atletico VS Boca Juniors Cali
04h00 Interna. Palmira VS Atletico Huila
07h00 Llaneros FC VS Real Santander
07h30 Dep.Quindio VS Cucuta
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Tecnico Uni. VS Imbabura
VĐQG PERU, VÒNG Apt 14
02h30 Atletico Grau VS Sport Huancayo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo