x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOEMAN BẮT ĐẦU CẢM THẤY ÁP LỰC TẠI BARCA

09:32 | 25/09/2020

Nhà cầm quân người Hà Lan nghi ngờ đội ngũ lãnh đạo của Barca sau những lùm xùm về quản lý và sự đóng băng trong chuyển nhượng.

Theo Marca, nhà cầm quân người Hà Lan đang nhìn nhận bản thân bị ban lãnh đạo Barca đẩy vào thế không thể chống đỡ sau những biến cố gần đây.

Ông nghi ngờ, thậm chí mất niềm tin vào đội ngũ lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou sau khi ban lãnh đạo đội bóng xử lý chuyện ra đi của Luis Suarez theo cách không khéo léo và gián tiếp khiến ông không có sự tin tưởng và tôn trọng từ các cầu thủ.

Việc chuyển nhượng bị đóng băng cũng đang khiến HLV Koeman không hài lòng. Barca được cho là tiến sát tới việc chiêu mộ Memphis Depay từ Lyon song đến lúc này tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa thể gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

HLV Koeman đang bắt đầu cảm thấy áp lực tại Barca.
HLV Koeman đang bắt đầu cảm thấy áp lực tại Barca.

Marca nhấn mạnh Koeman vẫn cho thấy sự tự tin và lạc quan, song khi nói chuyện với các nguồn tin thân cận, ông không giấu được sự hoài nghi về kế hoạch của Barca.

Koeman trở thành HLV trưởng Barca từ ngày 19/8. Sau hơn một tháng nhậm chức, nhà cầm quân người Hà Lan đã tiễn 4 cầu thủ quan trọng rời sân Camp Nou là Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Luis Suarez và Nelson Semedo.

Ở chiều đến, ông có Pjanic, Trincao, Pedri và Matheu Fernandes, tất cả đều là những thương vụ từ trước khi Koeman tới Barca.

Barca chia tay Suarez sau những lùm xùm kéo dài hơn một tháng. Sau khi Koeman nhậm chức, tiền đạo người Uruguay được cho là bị gạt khỏi kế hoạch của nhà câm quân người Hà Lan sau một cuộc điện thoại kéo dài 60 giây.

Thông tin này sau đó được chính Suarez xác nhận trong buổi lễ chia tay Barca. Ban đầu, Suarez định gia nhập Juventus, nhưng thương vụ đổ bể khi tiền đạo này không thể lấy được hộ chiếu Italy đúng hạn. Bởi vậy, tiền đạo này ở lại Tây Ban Nha và gia nhập Atletico Madrid với giá 6 triệu euro.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo