x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKA MODRIC CÓ THỂ THEO CHÂN BENZEMA SANG SAUDI ARABIA

18:36 | 10/06/2023

Người bạn thân Karim Benzema đột ngột rời Real Madrid khiến Luka Modric bị tác động ít nhiều và không loại trừ khả năng anh cũng sẽ nối gót tiền đạo người Pháp sang Saudi Arabia chơi bóng.

Trong thời gian qua, dù hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết, song Modric vẫn luôn tỏ rõ thái độ muốn ở lại Real. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ sắp bước sang tuổi 38 cũng hiểu rằng, kể cả anh có ở lại Bernabeu, vai trò của mình cũng không còn như trước.

Real hiện đang có một hàng tiền vệ trẻ trong mơ, nổi bật là Tchouameni, Camavinga và sắp tới còn có thêm Jude Bellingham. Nếu cần kinh nghiệm thì một mình Toni Kroos là đủ.

Quan trọng nhất, việc người bạn thân Benzema đột ngột thay đổi ý định và chuyển tới Al-Ittihad đã khiến Modric suy nghĩ rất nhiều, bởi anh cũng nhận được không ít lời mời chào từ Trung Đông. Chỉ cần gật đầu, đãi ngộ của Modric sẽ không thua kém Karim là bao.

Hơn nữa, chắc chắn tại những môi trường bóng đá kém phát triển hơn, bến đỗ mới sẽ không bắt Modric phải giã từ ĐT Croatia như Real đang gây sức ép. Đó là một yếu tố để Real quyết định có gia hạn với Modric hay không, bởi họ không muốn anh phải chia sức.

Không chỉ các ngôi sao của Real, những trụ cột của các đội bóng khác cũng đang được chèo kéo tới vùng Vịnh. Theo RMC Sport, ngay trước thềm chung kết Champions League, Riyad Mahrez đã nhận được lời đề nghị từ Saudi Arabia về vụ chuyển nhượng trong Hè 2023 kèm mức lương 100 triệu euro mỗi năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo