x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGA 1-4 BỈ: ANH EM NHÀ HAZARD BẮN HẠ GẤU NGA

10:54 | 17/11/2019

Cú đúp của Eden Hazard cùng bàn thắng của người em Thorgan Hazard cộng thêm pha lập công của Romelu Lukaku đã giúp ĐT Bỉ có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Nga để duy trì thành tích toàn thắng tại bảng I vòng loại EURO 2020.

Cục diện bảng I đã an bài khi Nga và Bỉ sớm có vé dự vòng chung kết EURO 2020 từ tước. Trận đấu đêm qua chỉ còn mang tính chất để hai đội phân định ngôi đầu. Tuy không còn nhiều động lực nhưng trước chủ nhà Nga đang có phong độ cao với mạch thắng 7 trận liên tiếp cùng hàng phòng ngự chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn, HLV Roberto Martinez của Bỉ vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh với nhiều hảo thủ như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Eden Hazard và cả cậu em Thorgan Hazard.

Với thực lực vượt trội, dù chơi trên sân khách nhưng Bỉ mới là đội bóng nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội rõ nét. Tuy không thường xuyên thi đấu cùng nhau, anh em nhà Hazard vẫn có được sự ăn ý ở bàn thắng mở tỷ số của ĐT Bỉ. Phút 19, sau pha mớm bóng của người anh Eden, Thorgan thoát xuống khéo léo loại bỏ hậu vệ Mario Fernandes và dứt điểm hiểm hóc vào góc cao tung lưới đội chủ nhà.

Anh em nhà Hazard phối hợp mở tỷ số cho ĐT Bỉ
Anh em nhà Hazard phối hợp mở tỷ số cho ĐT Bỉ

Có bàn thắng khai thông thế trận, ĐT Bỉ chơi càng hứng khởi hơn. Phút 33, thủ quân Eden Hazard ghi tên mình lên bảng điện tử sau tình huống phối hợp ăn ý với Lukaku cùng cú dứt điểm quyết đoán từ sát mép ngoài vòng cấm. 7 phút sau, Eden tiếp tục ngày thi đấu thăng hoa của mình với tình huống xâm nhập vòng cấm đệm bóng dễ dàng tung lưới ĐT Nga sau đường căng ngang thuận lợi tới từ De Bruyne.

Eden Hazard tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Eden Hazard tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều khác biệt, khi ĐT Bỉ vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên phải tới phút 72 họ mới có thêm bàn thắng. Lukaku tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn trên tuyển bằng pha xử lý bóng chính xác rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ khoảng cách hơn 20m vào góc gần ghi bàn thắng thứ 4 cho đội khách.

Lukaku cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo
Lukaku cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo

Những phút cuối trận, Bỉ bắt đầu chơi chùng xuống, tạo điều kiện để Nga vùng lên và có bàn thắng danh dự. Phút 79, Dzhikiya có tình huống đá bồi rất nhanh tung lưới ĐT Bỉ sau khi thủ thành Thibaut Courtois đẩy ra cú đánh đầu cận thành của Kuzyaev. Với chiến thắng chung cuộc 4-1, Bỉ duy trì thành tích toàn thắng 9 trận tại vòng loại và độc chiếm ngôi đầu với 27 điểm.

Chung cuộc: Nga 1-4 Bỉ

Ghi bàn: Dzhikiya (79') - Thorgan Hazard (19'), Eden Hazard (33', 40'), Lukaku (72')

Đội hình thi đấu:

Nga: Guilherme, Petrov, Dzhikiya, Semenov, Fernandes, Zobnin (Kuzyaev 62'), Ozdoev, Zhirkov (Bakayev 50'), Miranchuk, Ionov, Dzyuba (Komlichenko 80').

Bỉ: Courtois, Vermaelen (Denayer 67'), Boyata, Alderweireld, Thorgan Hazard, Witsel, De Bruyne, Castagne, Eden Hazard, Mertens (Tielemans 52'), Lukaku (Batshuayi 77').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo