x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CH IRELAND VS ĐAN MẠCH, 02H45 NGÀY 19/11: 'LÍNH CHÌ' LẤY VÉ

09:51 | 18/11/2019

Nhận định CH Ireland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 19/11, bảng D - Vòng loại Euro 2020, sân Aviva. Đan Mạch chỉ cần giành thêm 1 điểm ở trận đấu đêm nay là sẽ có mặt tại ngày hội bóng đá châu Âu.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Đây được xem là trận chung kết đối với 2 đội, đặc biệt là các cầu thủ chủ nhà CH Ireland. Hiện tại CH Ireland đang đứng thứ 3 trên BXH với 12 điểm, kém đội nhì bảng Thụy Sỹ 2 điểm và kém đội đầu bảng cũng chính là đối thủ ngày hôm nay, Đan Mạch khoảng cách 3 điểm, bằng đúng một trận thắng.

Nếu muốn giành tấm vé dự vòng chung kết EURO 2020, CH Ireland buộc phải đánh bại Đan Mạch. Khi đó họ sẽ vươn lên bằng điểm đối thủ nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số đối đầu (trận lượt đi 2 đội hòa nhau 1-1). Trong trường hợp chỉ có được trận hòa hoặc nhận thất bại, mọi thứ sẽ chấm dứt đối với CH Ireland.

Trong trường hợp không thể giành vé dự EURO 2020, CH Ireland chỉ có thể tự trách mình bởi những trận đấu ở giai đoạn nước rút họ đã thi đấu rất kém cỏi với mạch 3 trận liên tiếp chỉ hòa (2 trận) và thua (1 trận). Và mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với đoàn quân HLV Mick McCarthy, khi ở trận đấu này họ thiếu vắng cầu thủ quan trọng Seamus Coleman do án treo giò.

Với Đan Mạch, đội khách về cơ bản chỉ cần giành thêm 1 điểm ở trận đấu đêm nay là sẽ có mặt tại ngày hội bóng đá châu Âu. Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn với Christian Eriksen và các đồng đội, khi phong độ hiện tại của họ là rất ấn tượng với mạch 14 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách Đan Mạch mới là những người cửa trên khi chấp 0:1/4. Tuy nhiên như đã đề cập, việc chỉ cần 1 trận hòa là sẽ giành vé nên Đan Mạch chắc chắn sẽ không mạo hiểm chơi tấn công ở trận cầu mang tính chất quan trọng như thế này. Chưa kể, ở trận gần nhất làm khách tới sân của CH Ireland ở UEFA Nations League cách đây 1 năm, Đan Mạch cũng chấp kèo 0:1/4 và đôi bên cầm chân nhau 1-1.

Thông tin tỷ lệ kèo CH Ireland vs Đan Mạch:

Thông tin đối đầu CH Ireland vs Đan Mạch:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, CH Ireland thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 1 trận.

Thống kê phong độ CH Ireland vs Đan Mạch:

Đội hình dự kiến CH Ireland vs Đan Mạch:

Ireland: Randolph, Duffy, Egan, Stevens, Long, Hendrick, Whelan, Browne, McClean, Collins, Connolly.

Đan Mạch: Schmeichel, Dalsgaard, Christensen, Kjaer, Stryger Larsen, Schone, Delaney, Eriksen, Cornelius, Poulsen, Braithwaite.

Dự đoán CH Ireland vs Đan Mạch:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CH Ireland +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: CH Ireland 1-1 Đan Mạch

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo